www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ลือ​สุพรรณฯ จ่อตั้ง 'โค้ชโอ่ง' กุมบังเหียน 'โค้ชโย่ง' นั่งเทคนิค

By Tomorrow_sunday | April 17, 2017
วงในเผยชัดว่าบอร์ดบริหาร "ช้างศึกยุทธหัตถี" เล็งเป้าความสนใจอดีตแบ็กซ้ายทีมชาติไทย พร้อมดัน เฮดโค้ชช้างศึก ยู 23 นั่งแท่นประธานเทคนิคของสโมสร

สถาณการณ์แม่ทัพคนใหม่ของ สุพรรณบุรี เอฟซี หลังเพิ่งแยกทางกับ เซอร์จิโอ ฟาริอาส กุนซือชาวบราซิลที่ทำผลงานไม่เข้าตาบอร์ดบริหารในศึกไทยลีก 1 ช่วง 8 นัดที่ผ่าน ล่าสุดมีความคืบหน้าถึงความเป็นไปถึง "ดุสิต เฉลิมแสน" อดีตเฮดโค้ชศรีสะเกษ เอฟซีที่กำลังว่างงานอยู่ในขณะนี้ กำลังจะขึ้นเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทัพ "ช้างศึกยุทธหัตถี"

โดยทาง ณัฐ ชยุติมันต์ ผู้อำนวยการสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงข่าวดังกล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้มีการหารืออย่างเป็นทางการกับบอร์ดบริหารของสโมสร ซึ่งคาดว่าหลังจากจบการแข่งขันศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดบุกเยือนพัทยาในวันที่ 18 เมษายนนี้ จะทราบคำตอบถึงตัวกุนซือรายใหม่

สำหรับสาเหตุสำคัญที่สุพรรณบุรี เอฟซี สนใจในตัวดุสิต เฉลิมแสน เหตุเพราะมี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตเจ้านายเก่าที่การท่าเรือเป็นผู้เสนอแนะ ซึ่ง "บิ๊กแจ๊ส" เป็นหนึ่งในบอร์ดบริหารของสุพรรณบุรี ส่วนรายของ วรวุธ ศรีมะฆะ ยังคงมีตำแหน่งในทีมสุพรรณบุรี เอฟซีในบทบาทประธานเทคนิคตามเดิม 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in