www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

สื่อแฉ! แข้ง ผี ไม่พอใจ มู ท้า โจนส์, สมอลลิ่ง ฝืนลงสนาม

By tinaga360 | April 26, 2017
        เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของอังกฤษ เปิดเผยว่าสถานการณ์ภายในทัพ "ปีศาจแดง" ไม่สู้ดีเท่าที่ควร หลังมีนักเตะจำนวนหนึ่งไม่เข้าใจการกระทำของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ท้าทายให้ทั้ง ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง เลิกใจเสาะแล้วสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามช่วยแบ่งเบาภาระแนวรับที่ตอนนี้ เอริก ไบยี่ กำลังรับหน้าอยู่คนเดียวได้แล้ว ทั้งๆ ที่ทั้งคู่ยังมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่

        ก่อนหน้านี้ โจนส์ กับ สมอลลิ่ง บาดเจ็บจากการไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษทั้งคู่ ประกอบกับสถานการณ์ล่าสุดที่ มาร์กอส โรโฮ เจ็บเอ็นเข่าพักยาวไปอีก ทำให้ตอนนี้มีเพียง เอริก ไบยี่ ที่เล่นติดต่อกันมาหลายเกม กับ ดาร์ลีย์ บลินด์ ที่เป็นแบ็กซ้ายแต่เล่นเซ็นเตอร์ได้ให้ มูรินโญ่ ใช้งานเท่านั้น ล่าสุดกุนซือชาว โปรตุกีส กระตุ้นสองแข้ง "สิงโตคำราม" ด้วยท่าทีท้าทายว่าให้เลิกใจเสาะ แล้วกลับมาฝืนลงเล่นแบ่งเบาภาระเพื่อนร่วมทีมบ้าง ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้มีนักเตะหลายคนในทีมไม่พอใจนัก เพราะทั้งคู่ก็ยังไม่หายดี

        ทั้งนี้ แมมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเกมหนักรออยู่ในวันพฤหัสบดีที่จะบุกเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม เล่นเกมลีกนัดตกค้างกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง โดยจะมีบัญชีนักเตะบาดเจ็บในมือยาวเป็นหางว่าว


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in