www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'มาดามเดียร์' หนุน 'โค้ชโย่ง' ควบงานกุนซือสุพรรณ

By Tomorrow_sunday | April 16, 2017
ผู้จัดการคนสวยช้างศึก U23 สนับสนุน 'เฮดโค้ช' ควบงานกุนซือสุพรรณบุรีแทนที่ 'ฟารีอาส' ชี้ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์โค้ชเพิ่ม เชื่อเป็นผลดีมากกว่าเสีย 

วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ออกโรงสนับสนุนให้ วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนควบงานคุมทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ต้นสังกัดในศึกโตโยต้า ไทยลีก หลังสโมสรแยกทางกับ แซร์โจ้ ฟารีอาส เฮดโค้ชชาวแซมบ้า โดยผู้จัดการทีมสาวเชื่อว่าการควบสองงานของหัวหน้าผู้ฝึกสอนจะไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด

"ดิฉันในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทยชุด U 23 ปีที่มีโค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนนั้น ดิฉันพร้อมให้การสนับสนุนโค้ชโย่งไปทำหน้าที่กับต้นสังกัดควบคู่กับการสร้างทีมชาติไทยไปพร้อมๆกัน"

"ถามว่ามุมมองในเรื่องนี้ดิฉันคิดอย่างไร ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่โค้ชโย่งจะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มเติมจากการเป็นโค้ช เพื่อนำสิ่งดีๆมาปรับใช้กับทีมชาติไทยชุดยู23ปีด้วย ดิฉันเชื่อว่ามีข้อดีมากกว่าข้อเสียค่ะ"


สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน23 ปี มีโปรแกรมสำคัญในการลงเล่นฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ช่วงเดือนกรกฎาคม ที่ประเทศไทย และต้องเดินทางไปป้องกันแชมป์ซีเกมส์ 2017 ที่ มาเลเซีย ในช่วงเดือนสิงหาคม

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in