www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ตัวแทน 'ดุงก้า' เผยลีกจีนเสนอ 128 ล้านบาทคุมทีม 'ช้างศึก' แค่เบอร์รอง

By Tomorrow_sunday | April 18, 2017
เอเย่นต์ของนักเตะและกุนซือทีมชาติบราซิล เข้าพบสมาคมฟุตบอลฯ เพื่อยื่นใบสมัครคุมทัพ "ช้างศึก" เผยเป็นแค่ตัวเลือกรองลงมา แย้มจีนเสนอค่าจ้างสูงถึง 128 ล้านบาทต่อปี

นาธาน ฮอลล์ เอเยนต์ บ.ออสเตรเลียน สปอร์ตเมเนจเมนต์ ตัวแทนของคาร์ลอส ดุงก้า อดีตกุนซือและอดีตแข้งดังทีมชาติบราซิล เดินทางมายังที่ทำทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อเข้าพบ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 18 เมษายน 2560 เพื่อเสนอโปรไฟล์และพูดคุยในการเข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยคนใหม่ โดยมีการเปิดเผยว่า 'ดุงก้า' กำลังเจรจากับ สโมสรในลีกประเทศจีน และมีโอกาสบรรลุข้อตกลงสูง ส่วนโอกาสในการคุมทีมชาติไทยนั้น เป็นทางเลือกที่ 2 หากดีลกับสโมสรในลีกจีนล่ม

“ตอนนี้ ดุงก้า อยู่ที่ประเทศบราซิล เบื้องต้นเขาต้องการเจรจากับสโมสรในลีกจีนที่ยื่นข้อเสนอมาก่อน เรื่องเงินไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่ดุงก้าเขาเป็นคนตรง และเราคงต้องเจรจากับทางทีมในลีกจีนเป็นตัวเลือกแรกที่ติดต่อมาก่อน เรายอมรับว่า ดุงก้า ได้ข้อเสนอจากจีนที่สูงถึง 3.5 ล้านยูโร (ราวๆ 128 ล้านบาท) ต่อปี ซึ่งมากกว่าที่ไทย แล้วมีโอกาสเป็นไปได้สูงที่จะบรรลุข้อตกลงกับ สโมสรจากจีน แต่ทั้งนี้ หากดีลดังกล่าวไม่เกิดขึ้น ดุงก้า จะก็มาคุยข้อเสนอกับไทยเป็นลำดับต่อไป”

“จากการพูดคุยเป็นกับ นายกสมาคมฯ (พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง) ไปได้ด้วยดี และทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ต้องการพูดคุยกับตัวของ คาร์ลอส ดุงก้า แต่อย่างที่บอกว่าตอนนี้ ดุงก้า ขอเจรจากับทีมจากจีนก่อน ซึ่งหากดีลดังกล่าวไม่เกิดขึ้น การเจรจากับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย อาจเกิดขึ้นภายใน 2-3 สัปดาห์หลังจากการยุติการเจรจากับจีน นอกจากนี้ เรายังได้เสนอ ฆวนเด รามอส อดีตโค้ชเซบีญ่าที่คุมทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า คัพ และ ซลัตโก ดาลิซ โค้ชชาวเซอร์เบีย ที่คุมทีมอัล ไอน์ คว้าแชมป์ลีกยูเออี”


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in