www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เจ๊ รับท็อปโฟร์ยาก แต่ยังไม่ไร้โอกาส

By tinaga360 | April 30, 2017
        อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมากประสบการณ์ของ อาร์เซน่อล ออกโรงกระตุ้นลูกทีมให้ลุกขึ้นสู้ต่อไป ลั่นฤดูกาลยังไม่จบยังมีโอกาสคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ปิดท้าย หลังต้องผิดหวังพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คูปรับร่วมเมืองไป 2-0 เมื่อ 30 เมษายนที่ผ่านมา ชี้โอกาสคว้าท็อปโฟร์ริบหรี่เต็มทีแต่ก็ยังมีโอกาส

        เจ้านายใหญ่ชาวฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า "ตอนนี้การลุ้นท็อปโฟร์ยากมากแล้ว แต่เรายังต้องสู้ต่อไป เรายังเหลือบอลถ้วยนัดชิงอยู่ เรายังมีโอกาสที่จะจบท็อปโฟร์ได้ และเราต้องฟื้นตัวจากวันนี้ให้เร็วที่สุด เพื่อเตรียมตัวไปสู่นัดถัดไป"

        ขณะเดียวกันก็กล่าวถึงระยะห่างของทีม "ไอ้ปืนใหญ่" กับ "ไก่เดือยทอง" ในฤดูกาลนี้ว่า "ฟังนะ ไม่ว่าผมจะเชื่อหรือไม่เรื่องระยะห่าง แต่มันก็มีระยะอยู่แน่นอน และมันเป็นแบบนี้เสมอในช่วงท้ายฤดูกาล มันจะมีภาพที่สะท้อนความต่างของทั้งสองทีมอยู่ตลอด แต่ตอนนี้มันกลายเป็นเรื่องที่สื่อกำลังชอบพอดี"

        สำหรับ อาร์เซน่อล จะต้องจบฤดูกาลโดยที่มีอันดับต่ำกว่า "สเปอร์ส" เป็นครั้งแรกในรอบ 22 ปีใน พรีเมียร์ลีก โดยตอนนี้พวกเขาตามหลัง "ไก่เดือยทอง" อันดับ 2 อยู่ 17 คะแนน โดยที่เหลือการแข่งอีก 5 นัด ไม่มีทางไล่ทันแน่นอนแล้ว ขณะเดียวกันพวกเขาก็ห่างอันดับ 4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 6 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัดด้วย

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in