www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​โค้ชซิโก้ ปัดคุมทีมอาเซียนกลับเจอช้างศึก

By Tomorrow_sunday | April 1, 2017
โค้ชซิโก้ ยืนยันปัดคุมทีมเพื่อนบ้าน เหตุทำใจไม่ได้หากต้องพาคู่แข่งมาเจอกับทีมชาติบ้านเกิด เผยขอเคลียร์เอกสารลาออกให้เรียบร้อยก่อนเริ่นต้นชีวิตใหม่

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ตำนานลูกหนังทีมชาติไทย ออกมายืนยันหลังมีกระแสว่าเจ้าตัวจะออกไปรับงานคุมทีมชาติอื่นในระแวกเพื่อนบ้าน โดยเจ้ายืนยันเสียงหนักแน่นปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว พร้อมเปรยขอกำหนดอนาคตตัวเองหลังอบรม โปร ไลนเซนต์ เดือนมิถุนายน นี้

"ตอนนี้ผมยังไม่พร้อมรับงานเป็นโค้ชที่ใด เพราะมีโปรแกรมต้องเข้ารับการอบรมโค้ช โปร ไลเซนต์ เซกชัน สอง ที่ต่างประเทศ ซึ่งกำหนดจบหลักสูตรเดือนมิถุนายนนี้ จากนั้นก็วางแผนเรื่องทำอคาเดมีเอาไว้พัฒนาเยาวชน ดังนั้นจึงไม่มีความคิดจะไปคุมทีมใดในอาเซียนแน่นอน เพราะผมชัดเจนว่าไม่ต้องการพาทีมอื่นกลับมาเจอทีมชาติไทย ซึ่งเป็นทีมบ้านเกิดของผม"


สำหรับ โค้ชซิโก้ ได้รับแต่งตั้งให้เป็นกุนซือช้างศึกชุดใหญ่ ตั้งแต่ช่วงเดือน มิ.ย. 2013 ต่อจาก วินฟรีด เชเฟอร์ พาทีมชาติไทยคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2 สมัย, คิงส์คัพ 1 สมัย และพาทีมชาติไทยทะลุเข้าสู่รอบ 12 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย แต่หลังจากฟอร์มในรอบนี้ไม่ดีนัก เก็บได้เพียง 1 แต้มจาก 7 นัด ทำให้เจ้าตัวเลือกลาออกเพื่อรับผิดชอบผลงาน

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in