www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ศัตรูแค่ในสนาม! 'ผี', 'เรือ' จับมือบริจาค 1 ลป. ช่วยเหยื่อระเบิด

By tinaga360 | May 25, 2017
        ถึงเวลาต้องสงบความบาดหมางกันชั่วคราวสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองสโมสรยักษ์ใหญ่ของประเทศอังกฤษ หลังจับมือร่วมกันบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนให้กับเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายในเหตุระเบิดพลีชีพที่ แมนเชสเตอร์ อารีน่า เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา

        เหตุสะเทือนขวัญดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างการจัดคอนเสิร์ตนักร้องดัง อาเรียน่า แกรนเด้ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 22 ราย บาดเจ็บมากกว่า 60 รายเลยทีเดียว ซึ่งกองทุนนี้จัดตั้งขึ้นหลังเกิดเหตุซึ่งตอนนี้มีผู้บริจาคเข้ามากว่า 3 ล้านปอนด์แล้ว

        เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานของ "ปีศาจแดง" และ คัลดูน อัล มูบารัค ประธานของ "เรือใบสีฟ้า" กล่าวร่วมกันว่า "เรารู้สึกเป็นเพียงส่วนเล็กๆ เท่านั้น จากการที่ชาวเเมือง แมนเชสเตอร์ ร่วมใจกัน หวังว่าการบริจาคของเราจะมีส่วนช่วยบรรเทาความหวาดกลัวจากผู้ได้รับผลกระทบ หวังว่าเราจะแสดงสัญลักษณ์ให้โลกรู้ว่า เมืองของเรายังแข็งแกร่งไม่มีวันแตกสลาย"

        การร่วมมือกันครั้งนี้ใช้แฮชแท็กว่า #ACITYUNITED ซึ่งเป็นส่วนร่วมกันของชื่อทั้งสองทีม และยังมีความหมายว่า เมืองร่วมใจเป็นหนึ่งด้วย โดย "เรือใบสีฟ้า" ยังร่วมยินดีกับการคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ของ "ปีศาจแดง" ด้วย

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in