www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​​'โปโป้' รับทัพ 'ปราสาท' โดนน็อคเพราะเสียสมาธิกันเอง

By Tomorrow_sunday | May 9, 2017
กุนซือปราสาทสายฟ้าชื่นชมความมุ่งมั่นลูกทีมที่ฮึดตีเสมอ ราชบุรี 3-3 จากที่ตามหลัง 0-3 ก่อนโดนน็อคเพราะเสียสมาธิเอง

รันโก้ โปโปวิช กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังเอ่ยปากชื่นชมความมุ่งมั่นลูกทีมแม้ล่าสุดเปิดบ้านพ่าย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 3-4 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560 โดยเจ้าบ้านเป็นฝ่ายตามหลังก่อนถึง 0-3 ทว่ายังฮึดตีเจ๊า 3-3 อย่างไรก็ตามพวกเขามา 'ตกม้าตาย' เมื่อถูก ราชันมังกร ซัดประตูชัยบุกมาเอาชนะไปช่วงทดเจ็บ 3-4


“เกมนี้พอเราโดนนำ 3-0 ต้องชื่นชมนักเตะที่ยังมีใจสู้ เล่นตามเกมที่ได้วางเอาไว้ และมาได้คืน 1 ประตู ในห้องแต่งตัวผมก็คุยกับพวกเขากระตุ้นพวกเขาว่าหากเราได้อีกประตู เกมจะกลับมาเป็นของเรา และผมเชื่อมั่นว่าพวกเขาทำได้ ซึ่งก็ทำได้จริงๆ ตรงนี้ต้องชื่นชมเรื่องของความมุ่งมั่น แต่พอเราตีเสมอ 3-3 ได้แล้ว เกมดูเหมือนที่จะกลายเป็นของเรา แต่เราจบสกอร์ไม่ได้ ผมก็ต้องติงลูกทีมที่เล่นกันใจร้อนเกินไปไม่พยายามต่อบอล ซึ่งเกมนี้ครึ่งหลังจะเห็นว่าเราต่อบอลกันดีจนตามตีเสมอได้ แต่พวกขาก็ไม่ทำเช่นนั้น”

“เกมนี้ต้องยอมรับว่าลูกทีมใจร้อนกันเกินไป ขาดสมาธิ พอไม่ได้ประตูขึ้นนำ เลยต้องมาเสียอีก 1 ประตู ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย หลังจากนี้เราก็ต้องลืมทุกอย่าง และมุ่งมั่นลุกขึ้นมาทำงานกันให้หนักขึ้นกว่าเดิม เกมต่อไปเราต้องเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อเรียกความมั่นใจของทุกคนกลับมา"


สำหรับเกมต่อไปในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะต้องออกไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ที่สนามทุ่งทะเลหลวง ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2560 คิกออฟเวลา 17.45 น.

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in