www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'บุรีรัมย์' ลุ้น 'ตูเญซ' คัมแบ็คช่วยล่าแชมป์เลกสอง

By Tomorrow_sunday | May 31, 2017
พ่อบ้านเซาะกราว แทงกั๊กกรณี "ตูเญซ" ยันยังบอกไม่ได้ว่าจะกลับมามีชื่ออยู่ในทีมช่วงเลก 2 หรือไม่ ต้องรอการตัดสินใจร่วมกันกับทั้งผู้บริหารและสต๊าฟฟ์โค้ช แต่แย้มยังมีโอกาสได้เห็นเจ้าตัวกลับมาช่วยเลกสอง

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกโรงให้สัมภาษณ์เชิงแย้มเป็นนัยให้กับสาวกเซาะกราว ถึง อันเดรส ตูเญช อดีตกองหลังทีมชาติเวเนซูเวล่า มีลุ้นกลับมาช่วยต้นสังกัดที่แท้จริง หลังถูกปล่อยตัวให้กับ เอลเช ทีมในศึกเซกุนดา ลีกสเปน ยืมตัวใช้งาน ซึ่งสัญญาจะหมดลงในเดือน มิถุนายนนี้

"ตูเญซ จะเล่นนัดสุดท้ายกับ เอลเช่ วันที่ 11 มิถุนายน จากนั้นจะต้องเดินทางกลับมารายงานตัวกับทีม ซึ่งทีมงานจะมีการหารือกันอีกครั้งเกี่ยวกับอนาคตของเขากับทีม"

“ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่า ตูเญซ จะกลับมามีชื่ออยู่ในทีมช่วงเลก 2 หรือไม่ เพราะต้องตัดสินใจร่วมกันกับทั้งผู้บริหารและทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช แต่ก็ยอมรับว่ามีโอกาสที่ ตูเญซ จะได้อยู่ช่วยทีมเป็นครั้งที่ 2 เช่นกัน”


ทั้งนี้ ปัจจุบัน บุรีรัมย์ มีผู้เล่นต่างชาติครบโควตา 5 คน ประกอบด้วย โก ซุล กิ, โซลวี่ ออตเตเซ่น , ดิโอโก ซานโต้ , แจ็คสัน โคเอลโญ่ และ คูตินโญ่ ทว่ารายสุดท้ายได้มีการยกเลิกสัญญากันไปแล้ว และ บุรีรัมย์ ได้เปิดตัว ราฟาเอล บาสโต๊ส ดาวเตะชาวบราซิลรายใหม่มาแทนที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นหาก ตูเญซ กลับมาจริง บุรีรัมย์ จะต้องถอดผู้เล่นต่างชาติออก 1 คน

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in