www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​ไทยลีก เตรียมสอบหลังเกม 'แข้งเทพ - กิเลน' ปะทะคารม

By Tomorrow_sunday | May 4, 2017
รองประธานฝ่ายบริหาร "ไทยลีก" เผยขอตรวจสอบรายงานจากผู้ตัดสิน เพื่อนำไปสู่การพิจารณาโทษ หากพบว่ามีการทำผิดจริง กรณีปะทะคารมของสองแข้ง "กิเลนผยอง" กับประธาน "บียู"

เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายคลับไลเซนซิง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และรองประธานฝ่ายบริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด กล่าวในงานแถลงข่าวมีต เดอะ เพรส ไทยลีก ถึงกรณีหลังเกมการแข่งขันระหว่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่งมีประเด็นกในโลกโซเชี่ยล ลักษณะคล้ายว่า ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด กับธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายเอสซีจี เมืองทองฯ มีปัญหากันเล็กน้อย และมีคำพูดบางอย่างส่อเค้าหมิ่นประมาท

"การพิจารณาลงโทษกรณีต่างๆ มี 2-3 ขั้นตอน คือ 1.รายงานจากผู้ตัดสิน, 2.คำรายงานจากผู้ควบคุมการแข่งขัน แต่หากไม่มีรายงานจากทั้งผู้ตัดสินและผู้ควบคุมการแข่งขัน ก็จะมีการสอบถามฝ่ายจัดการแข่งขัน ซึ่งมีวอร์รูมเฝ้าสังเกตุการณ์ หากว่าประเด็นไหนที่หลุดรอดไปจากผู้ตัดสินและผู้ควบคุมการแข่งขันที่อาจไม่ทันสังเกตุกรณีที่มีเหตุหลังจบเกม ทางฝ่ายจัดการแข่งขันก็จะส่งเรื่องไปที่คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาทฯ ที่มี พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธาน เพื่อนำพิจารณาต่อทันที"

ขณะที่ วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยโค้ชแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่มาร่วมงานแถลงข่าวมีต เดอะ เพรส ไทยลีก ปฏิเสธที่จะพูดถึงปัญหาดังกล่าว โดยบอกเพียงว่าตนเองไม่ได้เห็นเหตุการณ์และไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in