www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'​กัสมี่' ร้อง 'ส.บอล' โดน 'บีบีซียู' เชิดเงินพร้อมจ่อฟ้องฟีฟ่า

By Tomorrow_sunday | May 17, 2017
แข้งเลือดน้ำหอมร่อนหนังสือถึง "ส.บอล" หลังยังไม่ได้รับเงินเดือนจาก "บีบีซียู" แถมยังไม่รู้อนาคต หวังได้คำตอบภายใน 2-3 สัปดาห์ก่อนเรื่องถึงฟีฟ่า

โรแม็ง กัสมี่ เป็นผู้เล่นอีกรายของ บีบีซียู เอฟซี ที่เดินทางมายังสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย วันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังถูกตันสังกัดซึ่งถอนทีมกระทันหัน ติดค้างค่าเหนื่อย แถมยังไม่รู้อนาคตว่าสามารถย้ายทีมได้เลยหรือไม่ โดยก่อนหน้านี้กลุ่มผู้เล่นชาวไทยของ บีบีซียู ก็เข้ามาร้องขอความช่วยเหลือในเรื่องนี้ 

“การพูดคุยวันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับกรณีของผมกับสโมสรบีบีซียู อย่างที่ทราบกันว่า ทางสโมสรต้องการยุติการทำทีม มีการยกเลิกการซ้อมและโปรแกรมการแข่งขันทั้งหมด ตอนนี้นักเตะก็ยังไม่ได้รับเงินเดือน”

“ทุกคนในทีมอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น และจะต้องทำอย่างไรต่อไป เราเดือดร้อน เราไม่รู้ว่าสามารถย้ายทีมได้หรือเปล่า หรือต่องทำอย่างไร วันนี้เราเลยเดินทางมายื่นเรื่องกับทางสมาคมฯ และไทยลีกครับ”

“ทางไทยลีกแจ้งว่าได้มีการยื่นหนังสือไปยังสโมสรแล้ว หวังว่าเราควรจะได้คำตอบในอีกสองสามอาทิตย์นี้ หลังจากนี้ หากยังไม่มีทางออกใดๆ เราคงจำดป็นต้องยื่นเรื่องไปที่ฟีฟ่า”


สำหรับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เคยส่งหนังสือเชิญตัวแทนจาก บีบีซียู เอฟซี เข้ามาหารือในเรื่องนี้แล้ว แต่ขอเลื่อนออกไป โดยให้เหตุผลเพียงว่ายังไม่พร้อมชี้แจง

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in