www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​ปธ.อุบล แจงอดีตหอกดาวรุ่งผี รับเงินแล้วหลังโผล่ฟ้องฟีฟ่า

By Tomorrow_sunday | May 3, 2017
ประธาน "เทพอินทรี" ขอแจงกรณี อดีตหัวหอกเด็กปั้น "แมนยูฯ" ส่งหนังสือต่อฟีฟ่าหลังถูกเบี้ยวเงินค่าเหนื่อย ยันไม่เป็นความจริง ทางสโมสรจ่ายเงินครบทุกบาททุกสตางค์ มีหลักฐานชัดเจน พร้อมเผยปูมหลังเจ้าตัวไม่ขอออกสื่อ แต่สุดท้ายกลับออกมาเป็นข่าว(

รศ.ดร.วีระศักดิ์ จินารัตน์ ประธานสโมสร อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ออกมายืนยันเสียงแข็งกรณี ฟาเบียน เบรนดี้ นำเรื่องฟ้องต่อฟีฟ่าถึงการถูกเบี้ยวเงินเดือน โดยออกมายืนยันว่าเรื่องดังกล่าวถือว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

"เรามีทีมงานที่ทำงานอยู่ในสำนักกฏหมายทนายความที่ประเทศเบลเยี่ยมช่วยทำสำนวนและตรวจสอบข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ ขอยืนยันว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นไปตามขั้นตอนทั้งหมด เราตกลงจ่ายเงินส่วนที่เหลือไปแล้ว ตัวนักเตะก็รับไปแล้วด้วย มีหลักฐานยืนยันชัดเจน และเงินส่วนที่จ่ายไปก็สร้างความพึงพอใจให้นักเตะด้วย ทุกวันนี้นักบอลรายนี้มีทีมใหม่เรียบร้อยแล้ว เขาเป็นคนที่บอกกับเราว่าไม่อยากให้เรื่องนี้ออกสื่อ แต่เราก็ไม่เข้าใจว่าสุดท้ายข่าวออกมาจากเขาได้อย่างไร"


โดยความคืบหน้าล่าสุดของประเด็นดังกล่าวทาง พล.ต.ท. พิสัณฑ์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเปิดเผยว่าทาง ฟีฟ่า ได้ด้ส่งหนังสือตอบกลับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันว่าทาง สโมสรอุบล ยูเอ็มทีได้ส่งหลักฐานการจ่ายเงินให้กับตัว ฟาเบียน เบรนดี้ แล้วและได้มีการปิดกรณีดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in