www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'กามา' เผย อะไรก็เกิดได้หลังเคยพา 'ปราสาท' แซงเข้าป้ายคว้าไทยลีก

By Tomorrow_sunday | May 13, 2017
กุนซือ “กว่างโซ้งมหาภัย” รับเสียดายโอกาสหลังพ่ายต่อ “ฉลามชล” เผยอะไรก็เกิดขึ้นได้เพราะสมัยคุมทัพ "เซราะกราว" เคยตามจ่าฝูง 9 แต้ม ยังสามารถแซงคว้าแชมป์ได้

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนของสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ออกให้สัมภาษณ์หลังจบเกมบุกพ่าย ชลบุรี เอฟซี  3-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 14 โดยออกมายอมรับว่าเสียดายที่ลูกทีมใช้โอกาสเปลือง แต่ยังมีความเชื่อมันว่ามีสิทธิ์ที่จะสร้างเซอร์ไพรส์กลับมาปาดหน้าคว้าแชมป์ได้หลังจบฤดูกาล

“ผมคงพูดอะไรไม่ได้ ผมคิดว่านี่คือเกมที่ดี เราเล่นดีเกมอยู่ในมือเรา ครึ่งแรกเราคุมเกมได้ ครึ่งหลังเรามีโอกาสที่จะปิดเกม หลังจากที่ชลบุรี ยิงได้ ทีมของผมก็เสียการควบคุมไป”

“หลังจากนั้น เราคิดว่าต้องเปลี่ยนนักเตะ แต่เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บ แต่หลังจากนั้นชลบุรี คุมเกมได้ การเจอกับทีมที่ดี เราไม่สามารถปล่อยโอกาสแบบนี้ได้ เราคงไม่สามารถพูดอะไรได้”

“ประทุม เจ็บ และอาจจะกลับมาในเลกที่ 2 และเราพยายามที่จะทำให้เขากลับมา สำหรับตอนนี้ทีมของผมเล็กไป เราเล่นถี่ๆ เรามีนักเตะเจ็บ เราต้องการนักเตะเพิ่มแต่มันไม่ง่าย แต่ตอนนี้เราก็มีทีมที่ดี เราต้องทำงานให้หนัก เพื่อต่อสู้ตำแหน่งของตาราง”

“เรามีโอกาสเยอะในทุกๆเกม เรายิงนำคู่แข่งไปก่อน แต่ก็กลับมาเสมอและแพ้ เราพยายามที่จะเข้าใจปัญหา ซึ่งมันยากที่จะเข้าใจ ตอนนี้ผมก็ตอบไม่ได้ แต่ก็จะพยายามแก้ไขให้ดีที่สุด”

“ผมมีความกดดันเพราะความคาดหวังสูง ถ้าจะบอกว่าเป็นแชมป์หรือไม่คงเร็วไป ตอนที่ผมเป็นโค้ชบุรีรัมย์ปีแรก ตามหลังจ่าฝูง 9 แต้มแต่ก็กลับมาเป็นแชมป์ได้ ทุกๆอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้”

“เราอยากให้แฟนๆ เชื่อมั่นในตัวเรา เราลงเล่นเพื่อชัยชนะเพื่อทุกนัด คำว่าต้องเป็นแชมป์สร้างความกดดัน ให้กับนักเตะ แต่นักเตะ และทีมถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ ที่จะได้ลุ้นแชมป์นักเตะของผมเจอกับความกดดันมากเกินไป พวกเขาต้องสนุกกับเกม”


สำหรับผลการแข่งขันศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 14 คืนวันศุกร์ ชลบุรี เอฟซี สามารถพลิกเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ไป 3-1 จากสองประตูและอีกหนึ่งแอสซิสต์ของ เรนาน มาร์เกวส

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in