www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

มาสุดทาง! มาห์เรซ ประกาศขอแยกทาง เลสเตอร์

By tinaga360 | May 31, 2017
        ริยาด มาห์เรซ ปีฝีเท้าจัดของ เลสเตอร์ มาสุดทางกับต้นสังกัด เลสเตอร์ ซิตี้ แล้ว ล่าสุดประกาศขอขึ้นบัญชีขาย ย้ายออกจากทัพ "จิ้งจอกสยาม" แล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทำตามสัญญาใจอยู่ช่วยทีมลงสู้ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว 1 ซีซั่น

        ดาวเตะวัย 26 ปี กล่าวว่า "ด้วยความเคารพที่ผมมีต่อสโมสร ผมจึงต้องแสดงออกให้จริงใจ ซึ่งผมขอแจ้ง ณ ตอนนี้เลยว่าที่คือเวลาที่ผมต้องย้ายทีมแล้ว ผมได้คุยกับประธานสโมสรเมื่อช่วงซัมเมอร์ เราคุยกันแล้วว่าผมจะอยู่กับทีมไปอีก 1 ปี เพื่อช่วยทีมเท่าที่จะทำได้ หลังจากที่คว้าแชมป์และไป แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมอยู่กับทีมมา 4 ฤดูกาล ซึ่งมันยอดเยี่ยม ผมประทับใจและภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในทีม ความสัมพันธ์ของผมกับทีมรวมถึงแฟนๆ จะเป็นสิ่งที่น่าจะดจำเสมอ หวังอย่างยิ่งว่าทุกฝ่ายจะเคารพการตัดสินใจของผมด้วย"

        สำหรับ มาห์เรซ ย้ายจาก เลอ อาฟร์ ในฝรั่งเศส มาอยู่กับ เลสเตอร์ ด้วยค่าตัวเพียง 4 แสนปอนด์ เมื่อปี 2014 สามารถโชว์ฟอร์มเด่นพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองได้เมื่อฤดูกาล 2015/16 คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ มาครองได้ด้วย ขณะที่ซีซั่นนี้ก็พาทีมฝ่าวิกฤติหนีตกชั้นได้สำเร็จ และเข้าถึงรอบ 8 ทีมของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in