www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

มู ตีมึน! โบ้ยเรื่อง กรีซมันน์ ให้ไปถาม เอ็ด

By tinaga360 | May 28, 2017
        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมให้ความชัดเจนข่าวเสริมทัพ หลังโดนสื่อถามเรื่องความคืบหน้าการดึงตัว อ็องตวน กรีซมันน์ มาจาก แอตเลติโก มาดริด ระบุตอนนี้ไม่ยุ่งเกี่ยวอะไรกับตลาดซื้อขายทั้งสิ้น ขอปล่อยเป็นหน้าที่ของ "ลอร์ดเอ็ด" เอ็ด วู้ดเวิดร์ด รองประธานของ "ปีศาจแดง" ให้เป็นผู้เดินเกมเจรจาเอง

        เฮดโค้ชทัพ "เร้ด เดวิลส์" กล่าวผ่านสื่อหลังหมดภารกิจกับทีมในฤดูกาลนี้ด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ 2 รายการคือ ลีก คัพ และ ยูโรปา ลีก พาทีมคว้าตั๋วลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าได้ด้วย กล่าวตอบคำถามสื่อเรื่อง กรีซมันน์ ว่า "ผมยังไม่รู้ว่า กรีซมันน์ จะย้ายมาอยู่กับเราหรือไม่ เรื่องนี้ต้องถาม เอ็ด เพราะเขารู้เป้าหมายของผมตั้งแต่เดือน มีนาคม แล้ว รู้ว่าผมต้องการนักเตะกี่คนในทีม ตอนนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเขา แล้วเดี๋ยวต้นฤดูกาลเขาจะได้พักร้อน แล้วตอนนั้นจะเป็นหน้าที่ผมทำงานบ้าง ตอนนี้ผมขอวางเรื่องฟุตบอลสักเดือนหนึ่ง เพราะผมกำลังมีความสุขกับผลงานทีมในตอนนี้"

        สำหรับ กรีซมันน์ เปิดเผยแล้วว่าจะตัดสินอนาคตตัวเองภายใน 2 สัปดาห์ ซึ่งคาดว่าค่าฉีกสัญญาที่ "ตราหมี" ต้นสังกัดเขาต้องการอยู่ที่ราว 100 ล้านยูโร

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in