www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

มูมู่ บอกเตรียมใช้เด็กเล่นเจอ พาเลซ หากเข้าชิง ยูโรป้า ได้

By tinaga360 | May 1, 2017
        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนรับมือสถานการณ์บรรดานักเตะพาเหรดกันโดนไข้เดี้ยงเล่นงาน ระบุมีความเป็นไปได้ที่จะส่งบรรดานักเตะเยาวชนทัพ "ปีศาจแดง" ลงสนามในเกมนัดปิดซีซั่นที่จะต้องพบกับ คริสตัล พาเลซ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ หากทีมชุดใหญ่เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของ ยูโรป้า ลีกได้

        "ปีศาจแดง" ยังเหลือโปรแกรมแน่นเอี้ยด ขณะที่นักเตะบาดเจ็บในทีมก็มีมากมาย ล่าสุดก็เป็น ลุค ชอว์ กับ เอริก ไบยี่ ที่เจ็บไปในเกมลีกนัดล่าสุดกับ สวอนซี อีก ไม่สามารถช่วยทีมในการเล่นกับ เซลต้า บีโก้ ในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ ที่เป็นรอบรองชนะเลิศนัดแรกของ ยูโรป้า ลีก ได้แน่นอน ซึ่งจากเหตุผลดังกล่าวทำให้ตอนนี้ มูรินโญ่ ต้องพักนักเตะให้มากที่สุดเพื่อรับมือกับสถานการณ์

        เฮดโค้ชชาวโปรตุเกส กล่าวว่า "ก็เป็นไปได้ที่เราอาจส่งนักเตะเยาวชนลง เพราะหลังจากนั้น 3 วันมีนัดชิงฯ ยูโรป้า ลีก ถ้าเราเข้ารอบก็เป็นไปได้ที่จะส่งลง มันเหมือนยิ่งเราทำได้ดี ก็ยิ่งโดนลงโทษ ยิ่งเข้ารอบ โปรแกรมก็จะยิ่งหนัก ถ้าเราชนะ เซลต้า ในรอบรองฯ ได้ เราก็จะเข้าชิงฯ ได้ โดยที่เราต้องเจอ พาเลซ ก่อนหน้านั้นไม่กี่วัน ไม่แน่ผมอาจดึง นิกกี้ บัตต์ (โค้ชทีมเยาวชน) และทีมของเขามาลงเล่นในเกมนั้น หวังว่าตอนนั้นพวกเขาจะไม่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นแล้วด้วย เพราะถ้าไม่ใช่แบบนั้น เราคงแย่แน่"

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in