www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

แฟน 'หงส์' ล่ารายชื่อปลด โอเว่น จากทูต เพราะพูดหนุน 'ผี'

By tinaga360 | May 25, 2017
        โทนี่ บาร์เร็ตต์ ผู้สื่อข่าวของ ลิเวอร์พูลเอคโค่ สื่อท้องถิ่นใน ลิเวอร์พูล เกิดอาการหัวร้อน หลังได้ยิน ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานทีม "หงส์แดง" เผลอเรียกทีมคู่ปรับตลอดกาลอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเรา ในการนั่งวิจารณ์เกม ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศของ "ปีศาจแดง" กับ อาแจ็กซ์ เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา เรียกร้องให้สโมสรถอดเจ้าของฉายา "เบบี้โกล" ออกจากตำแหน่งทูตสโมสรให้ได้

        บาร์เร็ตต์ กำลังจะเข้ารับงานในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายประสานงานของสโมสร ลิเวอร์พูล กล่าวถึง โอเว่น ว่า "เขาทำเรื่องน่าอาย คนเป็นทูตควรจะต้องรู้ตัวเอง เขาควรลาออกจากตำแหน่งทันที การที่เขาเป็นทูตสโมสร แต่กลับพูดจาสนับสนุนคู่อริเป็นการ ไม่ไว้หน้าทีม ลิเวอร์พูล ล่าสุดเขายังเรียกแทน แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า เรา ด้วย แฟนบอลไม่ควรต้องรับอะไรแบบนี้ นี่คือจุดสิ้นสุดของความอดทนแล้ว"

        สำหรับ โอเว่น เคยย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงท้ายอาชีพค้าแข้ง หลังจากที่ตอนนั้นเขาหมดสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล พอดี และเป็นส่วนหนึ่งในการช่วย "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ 1 สมัย ซึ่งเป็นแชมป์ลีกผู้ดีใบแรกของเขาด้วย

        ทั้งนี้ บาร์เร็ตต์ เรียกร้องผ่าน change.org ให้แฟนบอลร่วมกันลงชื่อเพื่อถอด โอเว่น ออก สนใจก็ร่วมได้ที่ https://www.change.org/p/tony-barrett-remove-michael-owen-as-liverpool-football-clubs-international-ambassador

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in