www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'ราเยวัช' กดไลค์สไตล์ไทย-ยก 'ชนาธิป' เก่งได้อีก

By Tomorrow_sunday | May 6, 2017
นายใหญ่ทัพช้างศึก ปลื้มสไตล์การเล่นฟุตบอลไทย หลังเข้าชมเกมไทยลีก นัดเมืองทอง-ราชนาวี ชี้แม้เกมเร็ว สวยงาม แต่ยังต้องปรับปรุงเรื่องความละเอียดและวินัยเกมรับ หวังเข้ามาช่วยพัฒนาให้ดีขึ้น พร้อมชู "เมสซี่เจ" ยังเก่งขึ้นกว่านี้ได้อีก

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ออกให้สัมภาษณ์ชื่นชมสไตล์ฟุตบอลช้างศึก หลังเดินทางเข้ามาชมเกมด้วยตนเอง คู่ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ สโมสรฟุตบอลราชนาวี โดยเปิดเผยว่าตนชื่นอบสไตล์การเล่นแบบนี้ของคนไทย ที่เน้นใข้เกมเร็วประกอบกับความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะ แต่ก็ยอมรับว่ายังมีจุดที่ต้องแก้ไขเรื่องความระเอียด รอบคอบและใส่ใจเรื่องแทคติกของเกมที่มากกว่าปัจจุบัน ซึ่งเรื่องนี้จะขอกลับไปเป็นการบ้านเพื่อนำมาพัฒนาต่อไป

"ชนาธิป มีทักษะที่ยอดเยี่ยม มีความคล่องแคล่ว และสามารถเอาตัวรอดได้ดี แต่ส่วนตัวผมยังนี้ยังไม่ใช่จุดพีคของเขา เขายังสามารถพัฒนาได้มากกว่านี้อีก ซึ่งเราต้องรอคอยจะเห็นการพัฒนาในระดับที่สูงขึ้นต่อไปหลังย้ายไปเล่นที่ญี่ปุนเลกสอง ที่สำคัญวันนี้ได้เข้ามาชมเกมที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม ถือว่าได้เห็นอะไรที่เยอะมาก จากการเข้าชมเกมในสนามวันนี้"


ทั้งนี้ มิโลวาน ราเยวัช นายใหญ่ช้างศึกคนใหม่ มีคิวเข้าชมเกมที่ ไอโมบาย-สเตเดี้ยม คู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันนี้เวลา 19.00 น.

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in