www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'เสี่ยฟลุ๊ค' ยันคว้า 2 แข้ง ยช.บราก้า-เชลซี เสริมทัพ

By Tomorrow_sunday | May 9, 2017
“ราชันมังกร” สร้างความฮือฮาตลาดนักเตะรอบสองอีกครั้ง หลังผู้บริหารยืนยันเซ็นสัญญาคว้าสองแข้งดาวรุ่งชาวไทยจากยุโรปมาร่วมทัพเป็นผลสำเร็จ

ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมของราชบุรี เอฟซี และ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร ออกมาเปิดเผยว่าทางสโมสรได้เซ็นสัญญาคว้าตัว 2 ดาวรุ่งชาวไทยที่เติบโตในต่างแดน

"เขาเป็นเด็กที่เก่งมากๆ เบสิคดี เล่นเกมรับหนักแน่น ดุดัน...ดุดันมาก จ่ายบอลแม่นยำมากด้วย คือ ถ้าเราได้เห็นเด็กที่เติบโตอยู่ในอะคาเดมี่ของต่างประเทศมาตั้งแต่เด็กพวกนี้ จะมีเบสิคที่แน่นมากคล้ายๆกับ เควิน (ดีรมรัมย์)"

"เราเพิ่งเซ็นสัญญากับเขาไปไม่นานก่อนหน้านี้ และผมคิดว่าด้วยความสามารถของเขา อาจจะเล่นทีมชุดใหญ่ได้ในเร็ววันนี้" เสี่ยฟลุ๊คกล่าวถึงปิติภูมิ มหาวงศ์นันท์ แข้งวัย 16 ปี

ด้าน ผอ.กีฬาราชันมังกร กล่าวถึง มฆวัน เกิดอนันต์ แข้งวัย 19 ปี ว่า "เขามีทั้งความเร็ว พละกำลัง และเทคนิคที่ดี และเข้าใจแทคติกดีด้วย อีกทั้งมันเป็นความต้องการของสโมสร และคุณฟลุ๊ค (ธนวัชร์ นิติกาญจนา) รวมถึงตัวผมอยู่แล้ว ที่จะดึงเด็กไทยจากยุโรปมาร่วมทีม พวกเขาเห็นว่าเรามีความตั้งใจจริงที่จะพัฒนา และให้โอกาสเด็ก นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาเลือกมาที่นี่"


สำหรับ ปิติภูมิ มหาวงศ์นันท์ วัย 16 ปี เป็นชาวไทยโดยกำเนิด เกิดปี ค.ศ. 2000 แต่ไปเติบโตที่ประเทศอังกฤษ ตำแหน่งกองกลางตัวรับ ผ่านการฝึกฝีเท้ากับอะคาเดมีของ เชลซี เป็นเวลากว่า 4 ปี โดยก่อนหน้านั้นเคยเล่นทีมเยาวชนอาร์เซนอลมาแล้ว 3 ปี

ขณะที่ มฆวัน เกิดอนันต์ วัย 19 ปี เป็นนักเตะไทยที่ฝึกฝนฟุตบอลอยู่ที่โปรตุเกสกับ สปอร์ติ้ง บราก้า มานานถึง 4 ปี อักทั้งยังลงเล่นให้ทีมเยาวชนของ บราก้า ทุกชุด

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in