www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​ปธ.สุโขทัย เฉ่ง เปาเอียงชี้จุดโทษทำเกมเปลี่ยน

By Tomorrow_sunday | May 13, 2017
ประธานสโมสร "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี วอน สมาคมลงโทษ เชิ๊ตดำตัดสินผิดพลาด โดยเฉพาะจุดโทษแรกไม่น่าจะให้ ส่งผลให้เกมเปลี่ยนไปทันที

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวภายหลังการจบเกม พ่ายแพ้ ต่อบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-1 ว่า ต้องยอมรับว่าการพ่ายแพ้เป็นเรื่องธรรมดา ศักยภาพของ สุโทัย เอฟซี นั้นเป็นรองทุกด้าน แต่เกมไม่น่ามามีจุดเปลี่ยนจากกรรมการ จ.ส.อ.ประพจน์ ดิสสมศรี ที่เป่าให้เสียจุดโทษในลูกแรกนั้น คนทั้งประเทศเห็นชัดว่าไม่ได้มีการทำฟาวล์ ดีเอโก้ กองหน้าตัวเก่งของบุรีรัมย์

"ก่อนเสียจุดโทษลูกแรก เราขึ้นนำอยู่ 1-0 เมื่อมาเสียจุดโทษ ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปหมด การตัดสินที่ผิดพลาดของกรรมการ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ควรต้องให้ความสำคัญและเอาผิดให้จริงจัง และการตัดสินที่ผิดพลาดในวันนี้ ของ จ.ส.อ.ประพจน์ ควรที่จะต้องรับโทษเช่นกัน เพราะผมเชื่อว่าแฟนบอลทั้งประเทศก็เห็น"

"ส่วนจุดโทษที่ 2 ผมไม่ติดใจ เพราะเห็นได้ชัดว่ากองหลังของเราทำฟาวล์จริง และการที่ผมเดินลงไปในสนามวันนี้ไม่ได้ลงไปต่อว่ากรรมการ แต่ลงไปบอกให้นักเตะไปเล่นต่อ ผมไม่ต้องการให้นักเตะสุโขทัย ประท้วงการตัดสินจนการแข่งขันเดินต่อไปไม่ได้"

"ผมพอใจวันนี้นักเตะของเราทำงานได้ดี และเล่นตามเทคนิคที่วางไว้ และต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เข้าชมเกมในสนามจนเต็มความจุ ทีมของเราจะสำเร็จไม่ได้ถ้าไม่มีแฟนบอลที่ดีอย่างพวกคุณ"


สำหรับเกมต่อไป สุโขทัย เอฟซี จะลงเล่นในเกมกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 17 เมษายน โดยจะเปิดสนามทุ่งทะเลหลวง พบ บีอีซี เทโรศาสน เวลา 18.00 น.

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in