www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​แข้งถีบยอดอก 'บาจโจ้' โดนต้นสังกัดยกเลิกสัญญาแล้ว

By Tomorrow_sunday | May 3, 2017
กัปตัน “พญาอินทรี” เผยถูกต้นสังกัดยกเลิกสัญญาแล้วเหตุถีบยอดอก "จอห์น บาจโจ้" พร้อมให้จ่ายค่าปรับอีกจำนวน 40,000 บาท ลั่นขอเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเองถึงที่สุด

นพรัตน์ สกุลอ็อด นักเตะสโมสร ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ออกมาเปิดเผยว่าขณะนี้ตนได้ถูกทางต้นสังกัดยกเลิกสัญญาหลัง คณะกรรมการพิจารณาวินัยโทษและข้อประท้วง ได้ตัดสิน ให้ตนห้ามลงแข่งขันและห้ามเข้าสนาม 1 นัดปรับ 20,000 บาท ซึ่งโทษเดิมที่มีและรวมเพิ่มโทษคือการห้ามลงแข่งขันรวม3 นัด พร้อมปรับเงินอีกจำนวน40,000 บาท หลังมีเจตนาใช้เท้าถีบเข้ายอดอกเพื่อตัดเกม จอห์น บาจโจ้ นักเตะจากสโมสร สุโขทัย เอฟซี

"ทางทีมแจ้งมาว่าผมได้ทำความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับ สโมสรในจังหวะที่เล่นแรงกับ จอห์น บาจโจ้ ผมขอบอกตรงนี้เลยว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพมันเป็นจังหวะของฟุตบอลล้วน”

“การเข้าไปคุยกับเขาเพราะผมต้องการจะจ่ายเงินเองเพื่อให้ได้เล่นกับทีมต่อไป ทั้งๆที่ในสัญญาก็ไม่มีข้อไหนระบุว่านักเตะต้องจ่ายค่าปรับเอง แต่ใครจะไปรู้ว่า เวลาต่อมาผมถูกสโมสรยกเลิกสัญญา กลายเป็นว่าผมได้รับผลกระทบทั้งสองด้านทั้งเสียเงินและเสียงาน"

"เมื่อสโมสรแคร์สื่อมากกว่านักเตะตัวเองที่เล่นเพื่อปกป้องสโมสรผมก็จะเดินหน้าเรียกร้องหาความยุติธรรมให้กับตัวเองต่อไปให้ถึงที่สุด” 


โดยก่อนหน้านี้ทางสโมสร ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ได้แจ้งให้ทาง นพรัตน์ สกุลอ็อด จ่ายค่าปรับเอง ทำให้เจ้าตัวต้องเข้าไปเคลียร์กับทางสโมสรเนื่องจากไม่มีอยู่ในสัญญาว่าต้องจ่ายค่าปรับเอง ก่อนที่จะตกลงกันไม่ได้ จนต้องถูกยกเลิกสัญญาในที่สุด

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in