www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'ซิโก้' เผยสโมสรไทย-เทศติดต่อทาบคุมทัพ

By Tomorrow_sunday | May 25, 2017
ยูนิเซฟ แต่งตั้ง ซิโก้ ร่วมกับนักแสดงดังเป็นทูตโครงการ “Friends of UNICEF” พร้อมเปิดเผยว่ามีสโมสรติดต่อให้ไปคุมทัพทั้งในและต่างประเทศ

กียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยหลังได้รับแต่งตั้งเป็นทูตยูนิเซฟ ประจำประเทศไทย ร่วมกับนักแสดงดัง อย่าง ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่ , หนูดี - วนิษา เรซ และ พีช - พชร จิราธิวัฒน์ ถึงเรื่องการคุมทีมหลังถูกสโมสร ทั้งในและต่างประเทศดาหน้าเข้ามาติดต่อทาบทามให้ไปคุมทีม

“ก็มีเข้ามาบ้างจากทั้งในไทยลีก และต่างประเทศ แต่ตอนนี้รู้สึกอยากพัฒนาวงการฟุตบอลในประเทศไทยก่อน การที่ตนไปอบรมโปรไลเซนส์มาก็เพื่อการนำมาประกอบอาชีพ ตอนนี้ประเทศไทยต้องพัฒนาโค้ช นักเตะ ขึ้นมา ทำอย่างไรให้กีฬาฟุตบอลในไทยยังเฟื่องฟู เพื่อเด็กที่กำลังจะก้าวขึ้นมา”

"เรื่องการคุมทีมในนั้นเป็นเรื่องอนาคต คงไม่สามารถบอกได้ อย่างไรก็ตามผมยังมีความฝันที่จะพาฟุตบอลไทยไปฟุตบอลโลกในรุ่นอายุใดอายุหนึ่งให้ได้อยู่แต่ตอนนี้ขอเก็บเกี่ยวความรู้ก่อน"


สำหรับอดีตเฮดโค้ชช้างศึกชุดแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2 สมัย ได้ลาออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมข่าวลือหนาหูว่า ตวนกู อิสมาอีล อิดรีส นายกสมาคมฟุตบอลมาเลเซีย พร้อมที่จะเจรจาทาบทามให้มาคุมทัพก่อนท้ายที่สุดจะแต่งตั้ง เนโร วินกาด้า เป็นกุนซือคนใหม่

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in