www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'ส.บอล' ยืนยัน 'เบลารุส' ไม่ถอนเตะคิงส์คัพ

By Tomorrow_sunday | June 23, 2017
"สมาคมลูกหนังไทย" ยันแล้ว "เบลารุส" พร้อมจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดเยือนไทย ลงแข่งขันถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 วันที่ 14-16 ก.ค.60 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถานนี้อย่างแน่นอน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวมาว่า เบลารุส อาจถอนทีมจากการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฏาคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เนื่องจากไม่สามารถเรียกผู้เล่นตัวหลักมาแข่งขันได้ เพราะติดช่วยต้นสังกัด ลงฟาดแข้งในศึกยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2560 ได้จัดประชุมสำหรับเตรียมความพร้อมและสรุปทีมที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน โดยนายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกสมาคม ฝ่ายจัดการแข่งขัน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันว่า ทีมชาติเบลารุส จะเดินทางมาแข่งขันฟุตบอลถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ 2017 อย่างแน่นอน

“วันนี้ก็ได้มีการประชุมเตรียมความพร้อมของฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ โดยที่ประชุมในวันนี้เราเข้มงวดในเรื่องของการรักษาความปลอดภัย เพราะ เป็นถ้วยพระราชทาน เพื่อให้พร้อมที่สุด โดยประชุมร่วมกับทางไทยรัฐทีวี “

“ขณะนี้ทีมที่ตอบตกลงมาแล้วและคอนเฟิร์มเข้าร่วมการแข่งขันแล้ว ซึ่งวันนี้ยังไม่มีอะไรมากคือเป็นส่วนของความพร้อมจากฝ่ายจัดการแข่ง ร่วมถึงสิ่งอำนวย ความสะดวก ในเรื่องของสนามฝึกซ้อม การดูแลทีมที่เช้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งตอนนี้ทางเราพร้อมแล้ว”

“ส่วนของทีมชาติเบรารุส ตอนนี้ผมก็ยังไม่ทราบรายละเอียดว่าเขาจะส่งทีมชุดใหญ่มาหรือป่าว แต่คงจะได้ทราบในรายละเอียดการประชุมครั้งต่อไป เรื่องจะขนทีมชุดใหญ่ต้องรอฝ่ายต่างประเทศของสมาคมอีกที แต่เขาก็ยืนยันความพร้อมมาแล้ว ไม่น่ามีปัญญาอะไร”

“เรื่องความพิเศษสำหรับฟุตบอลพระราชทานคิงส์คัพในปีนี้ ก็คงเป็นเรื่องของความปลอดภัย ที่ต้องเข้มงวดมากขึ้น และสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมด ก็ส่วนที่เหลือก็เหมือนทุกๆปีที่จัดแข่งมา และเป็นการทำงานครั้งแรก ของ มิโลวาน ราเยวัช ที่จะลงคุมทีมในฟุตบอลรายการนี้ น่าจะเป็นสิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งด้วยครับ”


สำหรับการแข่งขันฟุตบอลถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 จะแข่งขันระหว่างวันที่ 14-16 กรกฏาคมนี้ โดยแบ่งออกเป็น 2 คู่เพื่อหาทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศและชิงอันดับที่ 3 ไทยรฐทีวีช่อง 32 ถ่ายทอดสด

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in