www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​ท็อฟฟี่ ปืนไวสอย 'คลาสเซ่น' เติมกลาง 23.5 ลป.

By Tomorrow_sunday | June 16, 2017
ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน จัดการเสริมทัพต่อเนื่องรายที่ 2 ด้วยการคว้ายอดกัปตัน "อาแย็กซ์" ชุดแชป์ยูโรป้า ด้วยราคา 23.5 ล้านปอนด์ พร้อมจรดปากกาเซ้นสัญญา 5 ปีกับยอดทีมแดนผู้ดี

สโมสร เอฟเวอร์ตัน แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรถึงการเซ็นสัญญาคว้าตัว ดาวี่ คลาสเซ่น  มิดฟิลด์จาก อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 27 ล้านยูโร (23.5 ล้านปอนด์) พร้อมสัญญาส่วนตัวอีก 5 ปี จนถึงมิถุนายน 2022

"เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ผมพูดคุยกับโรนัลด์ คูมัน ถึงเอฟเวอร์ตัน ผมอยากจะมาให้เห็นกับตาตัวเองว่าเป็นสโมสรที่เหมาะสมกับผมหรือไม่ และนับตั้งแต่วินาทีที่มาถึงผมก็รู้สึกแฮปปี้มาก มันคือสโมสรที่ยอดเยี่ยมเลยหล่ะ"

"ตอนผมคุยกับผู้จัดการทีมผมรู้สึกได้ว่าเขาเป็นคนที่ตรงไปตรงมา เราพูดคุยเกี่ยวกับสโมสร ถึงแนวทางการเล่นของผมกับทีม เราพูดคุยกันทุกอย่างเกี่ยวกับสโมสร  เราต้องการความสำเร็จร่วมกัน ซึ่งสโมสรก็มองผมในด้านดี แม้การย้ายากอาหยักซ์เป็นเรื่องที่ทำใจค่อนข้างลำบาก แต่มันก็คือก้าวแรกอันยิ่งใหญ่สำหรับผม และผมก็ตั้งตารอเวลากับที่นี่เหมือนกัน" 
คลาสเซ่น กล่าว


สำหรับ เอฟเวอร์ตัน เพิ่งทำการเปิดตัวนักเตะใหม่ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (15 มิถุนายน) ด้วยการคว้า จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูดาวรุ่งจากซันเดอร์แลนด์ ซึ่งมีค่าตัวเป็นสถิติผู้รักษาประตูราคาแพงสูงสุดของประเทศอังกฤษ ก่อนจะมาเปิดตัวกับ ดาวี่ คลาสเซ่น เป็นรายถัดมา

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in