www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'บิ๊กป๋อม' เตรียมเซ็น 'ปูลปิส' คุมช้างศึกโต๊ะเล็ก 3 ปี

By Tomorrow_sunday | June 14, 2017
ปธ.พัฒนาโต๊ะเล็ก หารือ ส.บอล เตรียมแต่งตั้ง ปูลปิส เข้ารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ด้วยระยะเวลา 3 ปีวางเป้าเข้ารอบฟุตซอลโลกปี 2020

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ นาย อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานฝ่ายพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ ได้เข้าหารือกับ  พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยทางฝ่ายพัฒนากีฬาฟุตซอลได้มีแผนที่จะเซ็นสัญญา โฆเซ มาเรีย ปาซอส เมนเดส หรือ ปูลปิส เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ แทน มิเกล โรดริโก ด้วยสัญญา 3 ปี

“สัญญาปูปิสกำลังถูกดำเนินการอยู่ในขณะนี้นะครับ ผมได้นำเสนอให้กับทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯและได้เรียนให้ท่านนายกรับทราบแล้ว ตอนนี้ก็ได้อยู่ขั้นตอนผ่านฝ่ายกฎหมายของสมาคมฯ ตรงนี้ผมเข้าใจว่าคงใช้เวลาไม่น่าเกิน 1 สัปดาห์ก็จะแล้วเสร็จ เป็นเรื่องของเงื่อนไขต่างๆและรายละเอียด"

“แน่นอนว่าตอนนี้คือปูลปิส ก็คงจะมีการประกาศตัว ปูลปิส โค้ชฟุตซอลคนใหม่ของทีมชาติไทย ซึ่งจะมีกำหนดการเปิดตัวอีกที ที่สมาคมฯ มีระยะเวลาการเซ็นสัญญา 3 ปี เพราะจะต่อเนื่องไปถึงช่วงของฟุตซอลโลกครั้งต่อไป เราเคยมีประสบการณ์มาก่อนที่ขาดโค้ชบางช่วง จะทำให้เกิดผลเสียหายอย่างมาก แต่ในรายละเอียดของสัญญาเราก็จะมีเรื่องของผลงาน เราอาจจะต้องให้โค้ชมีผลงานที่ดีในช่วงเวลาทั้ง 3 ปีนี้"


สำหรับการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 29 จัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 19–30 สิงหาคม พ.ศ. 2560 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย และ ลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน 2017 ที่ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 23 ต.ค – 3 พ.ย 2560

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in