www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'เคน' ประกาศซีซั่นหน้าขอซัด 50 ลูก

By Tomorrow_sunday | June 18, 2017
ดาวซัลโวฟอร์มแรงของ "ไก่เดือยทอง" ประกาศเป้าหมายซีซั่นใหม่ด้วยการถล่มประตูคู่แข่ง 50 ลูก หวังยกระดับฝีเท้าเทียบเท่าสุดยอดนักเตะรายอื่นๆ พร้อมขอให้ไร้อาการเดี้ยงรบกวนตลอดศก

แฮรี่ เคน ศูนย์หน้าตัวเป้า เจ้าของรางวัลดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมาของสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกมาประกาศเป้าหมายใหม่ในการแข่งขันฟุตบอลฤดูกาล 2017-2018 ด้วยการล็อคเป้าถล่มคู่แข่งให้ได้ถึง 50 ประตู เพื่อเป็นการยกระดับฝีเท้าให้ขึ้นมาเทียบชั้นสุดยอดนักเตะคนอื่นๆ

"ผมหวังว่า จะรักษาความฟิตพอที่จะยืนระยะได้ตลอดทั้งซีซั่น ส่วน 50 ประตูคือสิ่งที่ผมอยากทำให้ได้ แม้ปีนี้จะเป็นปีที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ยังมีส่วนที่ต้องปรับปรุงอีกหลายอย่าง และเวลานี้ผมก็อยากจะพักผ่อนให้เต็มที่ เพื่อกลับมาลุยซีซั่นใหม่ เพราะนี่คือปีสำคัญที่มีหลายสิ่งรอผมอยู่"

"การเดินหน้าซีซั่นใหม่พร้อมกับ สเปอร์ส เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก ช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเราได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และผมก็อยากปรับปรุง-พัฒนาให้ดีขึ้นกว่าซีซั่นที่แล้ว ฟุตบอลโลกรออยู่ ของไม่มีถ้วยไหนที่อยากคว้าไปมากกว่านี้แล้ว ดังนั้นจึงจำเป็นต้องพัฒนาให้มากขึ้น และผมก็ตั้งตารอมันอย่างใจจดใจจ่อจริงๆ"


สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย ขณะนี้เหลือเวลาอีก เพียงแค่ 12 เดือนเท่านั้น ก็จะเป็นอันเปิดฉากขึ้น โดยขณะนี้ได้ประเทศผู้ผ่านเข้าเป็นเล่นรอบสุดท้ายแล้วด้วยกัน 3 ทีมได้แก่ บราซิล , อิหร่าน และรัสเซีย ประเทศเจ้าภาพ

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in