www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'เมสซี่เจ' ลา 'พี่ซิโก้' ยกเป็นโค้ชผู้มีพระคุณ

By Tomorrow_sunday | June 19, 2017
"ชนาธิป" ลงรูปคู่ "โค้ชซิโก้" พร้อมแคปชั่น "โค้ชผู้มีพระคุณ" ด้านซิโก้ มอบพระบรมฉายาลักษณ์ ในหลวงรัชกาลที่ 9 พร้อมลงรูปเดียวกัน ก่อนโพสต์อวยพร ขอให้ประสบความสำเร็จใน เจลีก ย้ำไม่มีอะไรได้มาโดยง่าย 

ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมคเกอร์คนสำคัญของทีมชาติไทย เดินทางไปอำลา โค้ชเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตโค้ชทีมชาติไทย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปกราบลา พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยเมื่อวันก่อน

โดยทั้งนี้ทาง "เมสซี่เจ" ได้มีการลงรูปผ่านอินสตาแกรมพร้อมโพสต์แคปชั่นถึง "พี่ซิโก้" ด้วยคำว่า "โค้ชผู้มีพระคุณ" ซึ่งทางอดีตโค้ชช้างศึก ก็ได้มอบพระบรมฉายาลักษณ์ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ให้เพื่อเป็นที่ระลึก และเป็นสิริมงคลให้แก่แข้งรายดังกล่าว พร้อมกันก็ได้ลงรูปเดียวกันพร้อมอวยพรเป็นข้อความดังนี้

"ขอให้ประสบความสำเร็จในความฝันที่จะเดินทางไปค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่น ตามที่ตั้งใจไว้ เดินทางปลอดภัย ไม่มีอะไรได้มาอย่างง่ายดาย อดทน เข้มแข็ง เจไม่ได้ไปคนเดียวแต่จะมีหัวใจของคนไทยไปด้วย ขอให้โชคดีนะน้อง"

สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ โค้ชเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ทั้งสองคนได้ร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน พร้อมทั้งคว้าเหรียญทองซีเกมส์มาครองได้ถึง 2 สมัย , แชมป์ซูซูกิคัพ 2 สมัย คิงส์คัพ 1 สมัย และยังอยู่ในชุดคีย์แมนสำคัญที่คว้า อันดับ 4 เอเชียนเกมส์ ที่อินชอน ประเทศเกาหลีใต้ อีกด้วย

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in