www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'มิลาน' คอนเฟิร์ม 'ดอนนารุมมา' ปัดต่อสัญญาใหม่

By Tomorrow_sunday | June 15, 2017
"ปีศาจแดงดำ" แถลงชัดมือกาวดาวรุ่งปัดต่อสัญญาฉบับใหม่ที่เหลืออยู่เพียงแค่ปีเดียวกับสโมสร หลังเอเย่นต์ต้องการให้ใส่เงื่อนไขฉีกสัญญาเอาไว้ที่ 10 ล้านยูโร หากไม่สามารถคว้าตั๋วลุ้นยูซีแอลปีหน้าได้

มาร์โก ฟาสโซเน ซีอีโอคนเก่งของสโมสร เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกแถลงการณ์ถึงความคืบหน้าสัญญาฉบับใหม่ จานลุยจิ ดอนนารุมมา ผู้รักษาประตูดาวรุ่งหลังสัญญาฉบับเดิมกำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาล 2017-2018 โดยเจ้าตัวยืนยันไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ที่ต้นสังกัดเสนอค่าเหนื่อยให้ที่ 4.5 ล้านยูโรต่อปีบวกด้วยโบนัส

ทั้งนี้มีการระบุว่า มิโน่ ไรโอ เอเยนต์คนดังของ จานลุยจิ ดอนนารุมมา ได้เดินเดินทางเข้ามาพูดคุยกับสโมสรก่อนได้ข้อสรุปที่ว่าจะไม่ทำการต่อสัญญากับสโมสร เนื่องจากต้องการเพิ่มเงื่อนไขฉีกสัญญาเอาไว้ที่ 10 ล้านยูโรหากต้นสังกัดไม่สามารถแตะพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้


"มิโน ไรโอลา ได้เข้ามาแจ้งให้ผมรับทราบว่า ดอนนารุมมา จะไม่ต่อสัญญากับ เอซี มิลาน และเป็นการตัดสินใจอย่างเด็ดขาดของตัวผู้เล่นเอง เมื่อ 10 วันก่อน เราได้ยื่นข้อเสนอที่สำคัญมากให้กับเขา ซึ่งมีตัวเลขมากมายยิ่งกว่าที่ปรากฎตามหน้าข่าวทั้งหลายอีกด้วย"

"ตัวเขาเองได้ประเมินแล้วทุกอย่างที่ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องเงิน แต่เป็นเรื่องด้านเทคนิคและด้านอาชีพด้วย และเขาบอกกับเราว่าจะไม่ขอต่อสัญญาใหม่ ทำให้สัญญาของเขากับมิลานจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2018"

"หลังจากที่ได้ฟังแล้วก็รู้สึกประหลาดใจอย่างยิ่ง เพราะเราหมายมั่นปั้นมือให้ ดอนนารุมม่า เป็นผู้รักษาประตูที่จะพาทีมก้าวสู่อนาคตโดยยึดเขาไว้เป็นแกนหลัก เราเชื่อว่าเราทำทุกอย่างดีที่สุดแล้ว สำหรับการตัดสินใจครั้งนี้มันทำให้เกิดความรู้สึกอันขมขื่น แต่เราก็ต้องก้าวเดินต่อไป"


สำหรับ จานลุยจิ ดอนนารุมมา เป็นเยาวชนที่ก้าวขึ้นมาจากชุดอะคาเดมี่ของ เอซี มิลาน โดยมีทางอดีตกุนซือของทีมอย่าง ซินิซา มิไฮโลวิช เป็นผู้พลักดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่จนกลายเป็นกำลังหลักสำคัญตลอด 2 ฤดูกาลของขุนพลรอสโซเนรี่

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in