www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​ท็อฟฟี่แถลงเปิดตัว 'พิคฟอร์ด' โกลสถิติลีกผู้ดี

By Tomorrow_sunday | June 15, 2017
นายทวารดาวรุ่งดีกรีทัพสิงโตคำราม กลายเป็นผู้รักษาประตูแพงสุดอันดับ 3 ของโลกและแพงสุดของเกาะอังกฤษ หลังเซ็นสัญญาร่วมทัพ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" ด้วยค่าตัวรวม 30 ล้านปอนด์

สโมสร เอฟเวอร์ตัน ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงเปิดตัว จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูดาวรุ่งจากสโมสร ซันเดอร์แลนด์ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ และโบนัสในอนาคตอีก 5 ล้านปอนด์รวมเบ็ดเสร็จแล้ว 30 ล้านปอนด์ ด้วยสัญญาค้าแข้งกับทีมตลอด 5 ปีบนถิ่นกูดิสัน พาร์ค

"มันเป็นเรื่องที่วิเศษมากที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรแห่งนี้ ฤดูกาลที่ผ่านมาคือปีแรกของผมบนเวทีพรีเมียร์ลีกและการได้รับโอกาศจากเอฟเวอร์ตัน มันคือความก้าวหน้าในอาชีพที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าผมนั้นทำอะไรได้บ้าง และมันเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์จริงจริง"

"สโมสรแห่งนี้คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ผมคิดว่ามันคือโอกาสที่ดีในช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการย้ายมาเอฟเวอร์ตันเพื่อโชว์ศักยภาพในตัวที่มี และนี่คือช่วงเวลาที่สำคัญอย่างยิ่งจากตัวผมและสโมสรจากความทะเยอทะยานที่แสดงออกมา ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อช่วยเหลือทีม"

"ผมรู้จักกับ โฮลเกต และผู้เล่นหลายคนในระดับเยาวชนของเอฟเวอร์ตัน ที่แห่งมีแต่ความก้าวหน้าดังนั้นนี่คือสิ่งที่ดีที่สุดที่ผมเลือก"

"ผมจำได้ว่าเกมที่พบกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อซีซั่นก่อน ผมกลับมาจากอาการบาดเจ็บ แฟนๆต่างปรบมือให้ ซึ่งสิ่งเหล่านี่ทำให้ผมอดทนรอไม่ไหวแล้วที่จะลงเล่นใน กูดิสัน พาร์ค" 
จอร์แดน พิคฟอร์ด กล่าว


สำหรับ จอร์แดน พิคฟอร์ด กำลังขึ้นแท่นสถิติค่าตัวของผู้รักษาประตูชาวอังกฤษที่มีค่าตัวสูงสุดในประวัติศาสตร์ อีกทั้งยังรั้งอันดับที่ 3 ของสถิติค่าตัวของผู้รักษาประตูแพงที่สุดในโลก รองจากอันดับที่ 2 เอแดร์สัน ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอันดับที่ 1 จานลุยจิ บุฟฟอน ของสโมสรยูเวนตุส

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in