www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'ราเยวัช' รับบทป๋าดัน 'ช้างศึก' เลือดใหม่ขึ้นท็อปเอเชีย

By Tomorrow_sunday | June 14, 2017
กุนซือ “ช้างศึก” ยืนยันหากมีเวลาสร้างทีมมากกว่านี้ พร้อมพาชาติไทยติดท็อปเทนของเอเชียได้แน่ และพร้อมให้โอกาสแก่นักเตะหน้าใหม่สู่ทีมชาติมากขึ้น

มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย ออกให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวที่ทาง พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลฯ จัดให้หลังจบการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีม กลุ่มบี ที่เปิดบ้านเสมอ ยูเออี 1-1 เมื่อช่วงสายของวันพุธที่ 14 มิถุนายนนี้

โดยกุนซือทัพ "ช้างศึก" เปิดเผยว่า "ขอเครดิตแก่นักเตะทีมชาติไทยทุกคนที่เล่นตามแทคติกที่วางแผนเอาไว้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะเกมรับ เนื่องจากเราเจอกับทีมที่แข็งแกร่งกว่าและมีเกมรุกที่เหนือกว่า อย่างไรก็ตามด้วยเวลาเตรียมทีมที่น้อย ทว่าผลงานออกมาได้ถึงขนาดนี้ถือว่าน่าพอใจ”

"ผมยอมรับว่าค่อนข้างเซอร์ไพร์ส ที่เห็นนักเตะไทยหลายคนมีพรสวรรค์ มีมุมมอง ทัศนคติในการเล่นฟุตบอลที่ดี มั่นใจว่าปัจจัยรอบด้านที่ดีเหล่านี้ จะสามารถนำเอาไปต่อยอดช่วยพัฒนาทีมชาติไทยสู้กับทีมระดับสูงกว่าอย่างไม่เป็นรอง เชื่อว่าท็อปเทนเราทำได้แน่”

"แน่นอนว่าจากนี้ทางทีมงานก็คงจะทำงานกันให้หนักขึ้น โดยเฉพาะการเดินทางไปดูฟอร์มนักเตะให้ได้ทุกสนามเพื่อให้ได้เห็นฟอร์มนักเตะหน้าใหม่ด้วยตาตัวเอง มาเสริมทัพ ส่วนนักเตะตัวหลักก็ยังจะวางโครงสร้างเอาไว้เหมือนเดิม”


สำหรับโปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันคิงส์คัพ ช่วงเดือนกรกฏาคมนี้ ก่อนเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติอิรัก ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 9 วันที่ 31 สิงหาคม ต่อด้วยบุกเยือน ทีมชาติออสเตรเลีย ในเกมนัดที่ 10 วันที่ 5 กันยายน

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in