www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'สินทวีชัย' เปลือยใจหลังสวมปลอกแขนกัปตัน 'ช้างศึก'

By Tomorrow_sunday | June 4, 2017
ประตูวัยเก๋า กล่าวถึงบทบาทกัปตันทีม นัดอุ่นเครื่องกับ "อุซเบกิสถาน" เผย ถือเป็นอีกหนึ่งเกียรติสูงสุดครั้งหนึ่งในชีวิตค้าแข้งของตนเอง

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ออกให้สัมภาษณ์ถึงบทบาทการเป็นกัปตันทีมเมื่อถูก มิโลวาน ราเยวัช กุนซือชาวเซอร์เบีย วางใจให้รับหน้าที่นี้ หลังเจ้าตัวเป็นหนึ่งในแข้งที่รับชาติทีมชาติมาอย่างยาวนาน โดยติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ไปแล้ว 83 นัด และมีทางด้าน ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าวัย 32 ปี เป็นรองกัปตันทีม ในเกมอุ่นเครื่องที่เตรียมบุกไปเยือน ทีมชาติอุซเบกิสถาน วันที่ 6 มิถุนายน ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 

“ถือเป็นอีกหนึ่งเกียรติประวัติสูงสุดของผมครับ ส่วนตัวก็เตรียมตัวทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด กับน้องๆก็มีการพูดคุยแล้วก็แบ่งเบาประสบการณ์ที่มีให้กับน้องๆทุกคน แน่นอนทีมงานใหม่ โค้ชใหม่ มันก็เหมือนเริ่มต้นใหม่หมด เป็นสิ่งที่ต้องเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ทุกคนต้องเรียนรู้แล้วก็พยายามตอบรับกับสิ่งใหม่ๆที่จะเข้ามาครับ”

“เป็นกัปตันทีมก็ไม่ได้ต่างอะไรจากทุกๆชุดที่ติดมาครับ เพียงแค่อาจต้องทำงานมากขึ้น โดยรวมแล้วผมก็ยังเป็นรุ่นพี่ของน้องๆ เป็นพี่ที่พร้อมแบ่งเบาประสบการณ์ให้กับน้องๆ ช่วยเหลือในทุกๆด้านเท่าที่จะช่วยเหลือในทีมได้ และที่สำคัญพร้อมรับฟังน้องๆทุกคนครับ กมกับอุซเบกิสถาน เป็นเกมอุ่นเครื่องที่มีคุณภาพครับ มีแต่ประโยชน์ ซึ่งผมว่าโอกาสแบบนี้หายากครับที่จะได้อุ่นเครื่องกับทีมระดับคุณภาพแบบนี้ครับ” 


สำหรับปัจจุบัน นักกีฬาฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทั้งหมด 22 คน อยู่ระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ โดยมีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ในการแข่งขันกระชับมิตร ณ กรุง ทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน วันที่ 6 มิถุนายน 2650 ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทยเป็นต้นไป จากนั้นมีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 วันที่ 13 มิถุนายน 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in