www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ลือหึ่ง!? ศรีสะเกษ จ่อคว้า เจมี่ โอฮาร่า ร่วงวงเลก 2

By Tomorrow_sunday | June 2, 2017
วงใน "กูปรีอันตราย" เผยทีมจ่อคว้าอดีตวันเดอร์คิดส์ของสเปอร์ส ร่วมทัพเลกสอง หลังเจ้าตัวให้ความสนใจในการแสวงหาความท้าทายใหม่กับการค้าแข้งยังไทยลีก พร้อมทั้งเตรียมปล่อย ยูเซอิ หลีกทางโควต้าแข้งต่างชาติ

ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมยักษ์ใหญ่แดนอีสาน เตรียมเดินหน้าตลาดซื้อขายนักเตะด้วยความฮือฮา หลังมีการเปิดเผยจากแหล่งข่าววงในของสโมสรว่ามีการติดต่อเจรจาขอซื้อตัว เจมี่ โอฮาร่า มิดฟิลดิ์วัย 30 ปี อดีตวันเดอร์คิด ของ สโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทั้งนี้ทาง "กูปรีอันตราย" มีข่าวว่ากำลังจะปล่อย ยูเซอิ โอกาซาวาระ แนวรุกชาวญี่ปุ่น ออกจากทีม เพื่อเปิดพื้นที่โควต้าต่างชาติให้กับ เจมี่ โอฮาร่า ที่ปัจจุบัน ค้าแข้งอยู่กับทีมระดับสมัครเล่นของประเทศอังกฤษ และกำลังให้ความสนใจในการหาความท้าทายใหม่ โดยเฉพาะการมาค้างแข้งในลีกระดับสูงของเอเขีย

สำหรับ เจมี่ โอฮาร่า สร้างชื่อด้วยการ พาสเปอร์ส เข้าชิงถ้วยลีกคัพ ก่อนจะไปแพ้การดวลจุโทษให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนถูกปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวใช้งานได้แก่ เชสเตอร์ฟิลด์ , มิลล์วอล , ปอร์ตสมัธ , วูล์ฟแฮมป์ตัน นอกจากนี้ยังเคยติดทีมชาติอังกฤษ ชุดยู 21 ปีเป็นประจำอีกด้วย 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in