www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​แบนแข้ง 'มุกดาหาร' 8 นัด หลังเตะผู้ตัดสิน

By Tomorrow_sunday | June 8, 2017
มิดฟิลด์  "บึกพิฆาต" เจอสั่งแบนหนัก 8 นัด พร้อมปรับ 4 หมื่นบาท ฐาน เตะผู้ตัดสิน พิสิทธิ์ บุญทองแพง หลังไม่พอใจที่ตนเองถูกโดนไล่ออกจากเกมบุกเยือน สกลนคร

คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พิจาณาลงโทษ เกมไทยลีก 4 โซนตะวันออกเฉียงเหนือ นัดปิดเลกแรก เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2560 ที่สนามกีฬาจังหวัดสกลนคร ซึ่งเป็นการพบกันระหว่างสโมสรสกลนคร เมืองไทย เอฟซี พบกับ สโมสรมุกดาหาร ไชยืนยง เอฟซี

หลังพบรายงานว่า นรินทร์ ศรีอุ้ม กองกลางสโมสรมุกดาหาร ไชยืนยง เอฟซี แสดงกริยาไม่เหมาะสม ด้วยการด่าทอผู้ตัดสิน พิสิทธิ์ บุญทองแพง ที่แจกใบแดงไล่ออกในนาทีที่ 50  ด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมถึงจะพยายามเข้ามาทำร้ายผู้ตัดสิน แต่มีผู้เล่นทั้ง 2 ทีมพยายามห้ามไว้ จนในที่สุดขณะผู้ตัดสินเผลอนรินทร์ ศรีอุ้ม ก็ได้เข้ามาเตะที่ด้านหลัง ซึ่งมีรอยแดงที่ด้านหลังเป็นหลักฐาน

จึงได้มีการพิจาณาลงโทษ นรินทร์ ศรีอุ้ม ตามระเบียบ ข้อ 1.12 (2) ห้ามลงแข่งขันและห้ามเข้าสนาม 4 นัด ปรับเงิน 60,000 บาท แต่เนื่องด้วยเป็นการกระทำต่อเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขัน คือผู้ตัดสิน จึงตาระเบียบ ต้องเพิ่มโทษจากเดิมเป็น 2 เท่า คือห้ามลงแข่งขันและห้ามเข้าสนาม 8 นัด ปรับเงิน 120,000 บาท แต่เนื่องจากเป็นการแข่งขันรายการไทยลีก 4 จึงลงโทษปรับเพียง 1 ใน 3 เป็นเงิน 40,000 บาท รวมโทษ ห้ามลงแข่งขันและห้ามเข้าสนาม 8 นัด ปรับเงิน 40,000 บาท

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in