www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ตูราน ของขึ้น!บีบคอนักข่าว พร้อมประกาศลาทีมชาติ

By tinaga360 | June 7, 2017
        อาร์ดา ตูราน ทำเอาชาวตุรกีช็อคทั้งประเทศ หลังประกาศเลิกเล่นทีมชาติแบบฟ้าผ่า หลังมีปัญหาทะเลาะรุนแรงกับนักข่าวในระหว่างเดินทางบนเครื่องบินตอนจบเกมอุ่นเครื่องกับ มาซิโดเนีย ที่จบลงด้วยผล 0-0 เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา เนื่องจากไม่พอใจการทำข่าวของสื่อบ้านเกิดที่ใส่ความนักเตะเรื่องการเรียกร้องเงินโบนัสจากการเล่น ยูโร 2016 แบบเสียๆ หายๆ

        เมื่อครั้งศึก ยูโร 2016 บิลาล เมเซ่ ผู้สื่อข่าวอาวุโสของแดนไก่งวง แแฉว่ามีนักเตะระดับซีเนียร์ของทีมหลายคน รวมถึง ตูราน ด้วย ที่ไม่พอใจสหพันธ์ฟุตบอลเรื่องการจ่ายโบนัส ซึ่งยังไม่มีหลักฐานว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่เรื่องดังกล่าวก็สร้างความไม่พอใจให้กับแนวรุก บาร์เซโลน่า รายนี้ ซึ่งล่าสุดมีเหตุบางอย่างเกิดบนเครื่องบิน ทำให้เขาถึงกับตะบะแตกเดินเข้าไปบีบคอนักข่าว และด่าทออย่างรุนแรง

        สุดท้าย ตูราน ที่ติดธงมาแล้ว 97 เกม กล่าวผ่านอินสตาแกรมของตนเองว่า "มีเรื่องแย่ๆ เกิดขึ้น แต่ผมไม่เสียใจเลยที่ทำแบบนั้น อย่างน้อยผมก็รู้สึกเป็นอิสระ ผมคุยกับโค้ชและสหพันธ์ฟุตบอล ผมอยากเลิกเลิ่นทีมชาติ และผมก็จะไม่เล่นอีกแล้ว ผมจะตอบโต้นักข่าวที่เขียนข่าวลวงโลกแบบนี้เหมือนกันทุกคนแน่ๆ ผมไม่ลืมสิ่งที่พวกเขาทำกับเรา ผมพูดในฐานะคนที่รับใช้ทีมชาติตุรกีมาตลอดในทุกชุด ผมรักประเทศของผม แต่เส้นทางของผมกับทีมชาติจบลงแล้ว"

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in