www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'โค้ชซิโก้' เตรียมผ่าตัดใหญ่ 'ท่าเรือ' เหลือ 25 คน

By Tomorrow_sunday | June 26, 2017
มือขวาโค้ชซิโก้เผยเตรียมลดขนาดทีม "สิงห์เจ้าท่า" เหลือ 25 คน หลังมีแข้งเหลือใช้เยอะเกินไป

ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวเรือใหญ่ของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ออกมาเปิดเผยว่า "โค้ชซิโก้' เตรียมลดขนาดทีมให้เหลือผู้เล่นประมาณ 25-27 ราย ส่วนนักเตะที่จะเสริมเข้ามานั้นเล็งไว้ 1-2 ตำแหน่ง

"ผมไม่รู้ว่า ท่าเรือ ก่อนหน้านี้เล่นกันอย่างไร ได้แต่ถามสตาฟฟ์ ซึ่ง น้องๆมีการพัฒนามากขึ้น ในอนาคตน่าจะเข้าใจเกมและระบบของซิโก้ และทำให้รูปเกมน่าจะสนุกยิ่งขึ้น"

"ช่วงสองวันที่ผ่านมา ยังไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมาก อยากให้น้องๆเข้าใจระบบที่เราต้องการ เรื่องเกมรับ เกมรุก และเพรสซิ่ง เกมที่ผ่านมาน้องๆเต็มที่แล้ว ต้องดูกันแมตช์ต่อแมตช์"

"อย่างที่บอก เราอยากได้แต้มแรก เป็นขวัญกำลัง แต่การไปเยือนราชนาวี เป็นเรื่องที่ยากลำบากเหมือน พวกเขาเพิ่งชนะไทยฮอนด้ามา ยิ่งไปเล่นในบ้านราชนาวีด้วย ทำให้ เป็นเรื่องยากขึ้นไปอีก แต่ก็จะทำเต็มที่มากที่สุด"

"ตอนที่เข้าไปประชุมทีม ได้แจ้งกับน้องๆว่า ยังไม่มีนโยบายที่จะเอาใครออก แต่ได้บอกว่า เราจะทำทีมให้มีขนาดเล็กลง พยายามคุมซ้อมแค่ 25-27 คน ถ้าใครยินดีอยู่กับทีม ก็คงอาจจะต้องไปซ้อมกับอีกชุดหนึ่ง หรือถ้ามีลู่ทางก็ขอให้บอกจะให้สลับหมุนเวียนเปลี่ยนไป แต่คงต้องดูก่อนว่าใครจะออกไปบ้าง"

"เรื่องการเสริมทัพ ทางคุณแป้ง (นวลพรรณ ล่ำซำ) ให้ซิโก้ดูว่าเราสามารถจะดึงใครเข้ามาทดแทนในตำแหน่งที่ขาดหาอยู่ คาดว่าน่าจะมีเสริมอยู่ 1-2 ตำแหน่ง อาจมีเซอร์ไพรส์ในการดึงตัวผู้เล่นเข้ามาใหม่ในทีม"


สำหรับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พร้อมด้วยทีมงาน เข้ามารับงานในถิ่นแพท สเตเดียม ตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยมีโปรแกรมนัดถัดไปด้วยการบุกเยือนสโมสรฟุตบอลราชนาวี ที่สนามราชนาวี สัตหีบ ในวันพุธที่ 26 มิถุนายน 2560 เวลา 19.00น.

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in