www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'เดอะ มิร์เรอร์' ตีข่าว 'โด้' กับ 7 บุคคลที่ไม่ชอบขี้หน้า

By Tomorrow_sunday | June 30, 2017
สื่อแดนผู้ดี เผยถึง 7 บุคคลที่กัปตันทีมฝอยทองไม่ถูกชะตาด้วย หลัง "วิดาล" ห้องเครื่องทีมชิลี ออกมาชี้ว่าเป็นพวกเจ้าเล่ห์ ในศึกฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ รอบรองชนะเลิศ

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้รวบรวม 7 บุคคลที่เคยไม่ลงรอยกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงสโมสรเรอัล มาดริด หลังถูก "อาร์ตูโร่ วิดาล" กองกลางทีมชาติชิลี เหน็บแนม ว่าเป็นพวกเจ้าเล่ห์ จนกลายเป็นคนล่าสุดที่มีปัญาหากับ "ซีอาร์เซเว่น"

1. แกเร็ธ เบล

ทั้งคู่ไม่ลงรอยกันนับตั้งแต่ที่ เบล มาอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2013 ด้วยความที่เป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงมหาศาลเหมือนกัน ทำให้แทบจะไม่ค่อยส่งบอลให้กันเลย แน่นอนว่า พวกเขาทั้งสองคนต่างทุ่มเททำงานเพื่อทีมด้วยความเป็นมืออาชีพ อย่างไรก็ตาม ทุกคนคงเชื่อว่า อีกคนคงจะมีความสุขมากขึ้นถ้าอีกฝ่ายไม่อยู่ด้วย 

2. คารี อาร์นาสัน และพ้องเพื่อนร่วมทีมชาติไอซ์แลนด์

กองหลังทีมชาติไอซ์แลนด์ เคยออกโรงจวก โรนัลโด้ ว่าเป็นพวกขี้แพ้ชวนตี หลังออกมาด่าทีมคู่แข่งว่าไม่ตั้งใจชนะ และเอาแต่อุดลูกเดียว ในศึกยูโร 2016 รอบแรก กลุ่ม เอฟ ที่เสมอกัน 1-1 โรนัลโด้ ไม่แฮปปี้หลังเกมที่ทำได้แค่เสมอ และพูดจาดูถูก ไอซ์แลนด์ ว่าเอาแต่อุด ไม่คิดชนะ แต่ อาร์นาสัน ที่จับคู่คุมเกมรับกับ รากนาร์ ซิกูร์ดส์สัน และทำให้ โรนัลโด้ มีเกมที่เงียบฉี่ บอกว่า โรนัลโด้ แสดงให้เห็นว่า ไม่มีน้ำใจนักกีฬา ขี้แพ้ชวนตี

3. ราฟาเอล เบนิเตซ 

ราฟาเอล เบนิเตซ เข้ามาคุม เรอัล มาดริด ช่วงเวลาสั้นๆ และมีข่าวว่า เกาเหลากับ โรนัลโด้ จนเป็นเหตุให้อยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไม่ได้ ดูเหมือนดาวเตะโปรตุกีส ไม่ชอบรูปแบบการฝึกซ้อมของ เบนิเตซ และเขาก็ไม่อายที่จะบอกให้รู้ ก่อนที่สุดท้ายกุนซือชาวสเปน จะต้องเป็นคนเก็บกระเป๋าไปในที่สุด

4. ชาบี เอร์นานเดซ

แม้ไม่ได้มีปัญหากันโดยตรงแต่ ชาบี เอร์นานเดซ มักจะออกมายกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ เสมอว่าเก่งกว่า โรนัลโด้ จนทำให้ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ฉุนขาด ต้องออกมาสวนกลับเมื่อปีที่แล้ว

5. ดานี่ อัลเวส

ตอนที่ อัลเวส อยู่กับ บาร์เซโลน่า มักจะเปิดสงครามน้ำลายกับ โรนัลโด้ เสมอในช่วงระหว่างเกม เอล กลาซิโก้ และบอกว่า ดาวเตะโปรตุกีส ชอบตกเป็นจุดสนใจ ทำให้ โรนัลโด้ ไม่ยอมคุยด้วยในงาน บัลลง ดอร์ ปี 2015

6. โชเซ่ มูรินโญ่

ทั้ง โรนัลโด้ และ มูรินโญ่ ต่างมีความเป็นมืออาชีพ แน่นอนว่า ความขัดแย้งของเพื่อนร่วมชาติ อาจมีผลกระทบ และทำให้ "เฮียมู" ไม่ต้องการดึง โรนัลโด้ กลับมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปีนี้ หนังสือเกี่ยวกับ โรนัลโด้ เมื่อปี 2015 ก็มีการเปิดเผยว่า ทั้งคู่มีปากเสียงกันในห้องแต่งตัวที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ระหว่างเกม โกปา เดล เรย์ กับ บาเลนเซีย ทำให้ จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ ต้องเข้ามาสงบศึกของทั้งคู่อยู่หลายครั้ง

7. ลิโอเนล เมสซี่

แม้ทั้งคู่ต่างบอกว่า เคารพซึ่งกันและกัน แต่เบื้องลึกพวกเขาคงต่างต้องการเอาชนะอีกฝ่าย เพื่อเป็นซูเปอร์สตาร์หมายเลข 1 ของโลกให้จงได้

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in