www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'เอเอฟซี' ไฟเขียวใช้สนามศุภฯสังเวียดหวด ยู 23

By Tomorrow_sunday | July 20, 2017
จนท.เอเอฟซีพร้อมด้วยฝ่ายจัด คอนเฟิร์ม สนามศุภชลาศัยเป็นสังเวียนฟาดแข้งต่อไปจนจบทัวร์นาเมนท์ แม้สภาพสนามจะเละเทะจากฝนที่ตกลงมาอย่างหนักเมื่อวานนี้ก็ตาม

พาทิศ ศุภะพงษ์ โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ออกมาเปิดเผยถึงกรณีสภาพพื้นสนามที่เจิ่งนองไปด้วยน้ำระหว่างการแข่งขันฟุตบอลยู 23 ชิงแชมป์เอเชียคู่ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมองโกเลีย ว่าตัวแทน เอเอฟซี พร้อมด้วยผู้ควบคุมการแข่งขัน (แมตคอมมิชชันเนอร์)และฝ่ายจัดการแข่งขัน ยังไม่ได้แจ้งขอเปลี่ยนแปลงสนามเข้ามา ดังนั้นในอีก 2 วันที่เหลือ (21 กับ 23 ก.ค.) จะยังคงใช้สนามศุภชลาศัยทำการแข่งขันเหมือนเดิม

“การเปลี่ยนหรือย้ายสนามสามารถทำได้ แต่ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ เอเอฟซี ซึ่งขณะนี้ไม่มีแจ้งเข้ามาว่าจะเปลี่ยนหรือย้ายสนามแข่งขัน เนื่องจากต้องไปตรวจสนามนั้นๆ ด้วยส่วนเกมเมื่อวานนี้ผู้ควบคุมการแข่งขันประเมินดูแล้วว่าสามารถแข่งขันได้ จึงให้แข่งขันต่อไป ซึ่งตามกฎแล้วทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้ควบคุมฯ”

“จริงๆ แล้วการแข่งขันสามารถเลื่อนไปเตะวันรุ่งขึ้นได้ แต่ทีมจะได้รับผลกระทบเพราะมีเวลาพักน้อยกว่า 48 ชม. อีกทั้ง เอเอฟซี อยากให้การเลื่อนการแข่งขันเป็นทางเลือกสุดท้าย แต่อย่างที่บอกว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้ควบคุมการแข่งขันในเกมนั้นๆ เพียงผู้เดียว”


สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป วันศุกร์ที่ 21 ก.ค. คู่แรก อินโดนีเซีย พบ มองโกเลีย เวลา 16.00 น. และคู่ 2 ไทย พบ มาเลเซีย เวลา 19.00 น. ที่สนามศุภชลาศัย ซึ่ง ไทย ต้องชนะสถานเดียวเท่านั้น

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in