www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​บอร์ด 'อาร์มี่' รอถก 'เซอร์อเล็กซ์' ตัดสินอนาคต 'โค้ชตุ้ม'

By Tomorrow_sunday | July 13, 2017
"บิ๊กน้อย" เผย รอประชุมบอร์ดบริหารเพื่อประเมินผลงาน "โค้ชตุ้ม" ก่อนตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนแปลงกุนซือใหญ่ "สุภาพบุรุษวงจักร" หรือไม่

พันเอก กิตติเชษฐ์ มโหธร ผู้จัดการทีม สโมสรฟุตบอลอาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยถึงอนาคตการทำหน้าที่กุนซือของ โค้ชรังสิวุฒิ ชโลปถัมภ์ หรือ โค้ชตุ้ม ที่ล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านเสมอ  ชัยนาท ฮอร์นบิล 2-2 ในศึก เอ็ม 150 แชมเปี้ยนส์ชิพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมดังกล่าวใช้ ดาเนียล บลังโก้ ที่ปรึกษาฝ่ายเทคนิค ลงทำหน้าที่ยืนสั่งการข้างสนาม

"ตอนนี้เรายังไม่ได้มีบทสรุปในการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซือครับ โค้ชตุ้มยังเป็นหัวหน้าโค้ชอยู่ แต่อย่างไรก็ตามสิ้นเดือนนี้สโมสรจะมีการจัดประชุมใหญ่เพื่อประเมินผลงาน ซึ่งก็จะมีบทสรุปว่าโค้ชตุ้มจะยังทำหน้าแหน่งเดิมหรือไม่ ซึ่งตอนนี้ก็เป็นไปได้ทั้งเปลี่ยนแปลงและไม่เปลี่ยนแปลงครับ" ผจก.อาร์มี่กล่าว

สำหรับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งอันดับ 14 ของตาราง เอ็ม 150 แชมเปี้ยนส์ชิพ แข่ง 22 นัดเก็บได้ 22 แต้มมีแต้มมากกว่าโซนตกชั้นอยู่ 4 คะแนน โดยโปรแกรมนัดถัดไปจะต้องบุกเยือน เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมอันดับ 13 ของตาราง ที่ทีโอที สเตเดี้ยม วันที่ 29 กรกฏาคม 2560 คิกออฟเวลา 18.00 น.

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in