www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​ตำนานหงส์ ขอเสือก 'ลูกากู' ทำไมหน้าด้านร่วมงาน 'น้ามู'

By Tomorrow_sunday | July 9, 2017
"เดอะก็อด" ฟาวเลอร์ แสดงความสงสัยถึง ว่าที่หอกป้ายแดง 75 ล้านปอนด์ของทัพ "ปีดาจแดง" หลังตัดสินใจกลับมาร่วมงานกับ กุนซือผู้เคยเฉดหัวทิ้งออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิงระดับตำนานของสโมสรลิเวอร์พูล ออกมาตั้งคำถามถึงการตัดสินใจย้ายทีมของ โรเมลู ลูกากู หลังกำลังจะกลายร่างเป็นแข้งใหม่ของสาวก "เรด เดวิล" แบบเต็มตัวภายใต้การคุมทีมของ โจเซ่ มูรินโญ่

"มันน่าตลกดี ทำไมเขาถึงอยากไปเล่นให้กับผู้จัดการที่เคยคิดว่าเขาไม่ดีพอถึง 2 ครั้งซึ่งนั่นคือสิ่งที่โจเซ่ มูรินโญ่ทำ ไม่ว่าเขาจะทำมันอย่างไรก็ตาม และผมยอมรับว่าผมงงกับการตัดสินใจของเขา"

"โอเค ผมเข้าใจว่าลูกากูพัฒนาขึ้นแล้ว ผมเข้าใจว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัยแต่จริงหรือ? มันน่าแปลกใจสำหรับผมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันดูเหมือนจะเป็นดีลในนาทีสุดท้าย"

"ทุกคนพูดกันว่าเขาจะไปเชลซีและพวกเขาก็ค่อนข้างมั่นใจ ยูไนเต็ดดูจะตามล่าโมราต้าดังนั้นอะไรที่ทำให้มันเปลี่ยนไปมากขนาดนั้นในการโน้มน้าวลูกากูให้นำความมั่นใจ,ชื่อเสียงและอนาคตมาเสี่ยงกับมูรินโญ่"

"ค่าตัวก็ส่วนหนึ่ง เมื่อสโมสรจ่ายเงิน 90 ล้านปอนด์เมื่อรวมเงื่อนไขเพิ่มเติมสำหรับกองหน้า มันก็มีโอกาสหากเขาไม่ได้เล่น มันต้องเป็นผู้จัดการที่ต้องรับผิดชอบ ไม่ใช่นักเตะ"

"ผมเชื่อว่าเขาจะทำประตูได้มากมายซึ่งเป็นส่วนสำคัญว่าทำไมพวกเขาถึงยอมจ่ายเงินมากขนาดนั้นสำหรับลูกากูและไม่ว่าคุณจะมองดูมันอย่างไร มันก็เป็นค่าตัวมหาศาลสำหรับนักเตะคนใดก็ตาม ไม่ต้องพูดถึงคนที่ยังต้องพิสูจน์ตัวเองในระดับสูงสุด"


สำหรับ โรเมลู ลูกากู ว่าดาวยิงขวัญใจคนใหม่ของสาวกปีศาจแดง ได้ออกมายืนยันด้วยตนเองว่าขณะนี้เข้ารับการตรวจร่างกายกับว่าที่สโมสรใหม่และทุกอย่างกำลังลุล่วงไปด้วยดีขาดว่าภายใน 48 ชม. นี้จะได้เปิดตัวแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in