www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​คล็อปป์ ยัน ไม่หวั่นแม้หมาแดงถือส้อมเสริมทัพหนัก

By Tomorrow_sunday | July 13, 2017
กุนซือ "หงส์แดง" ออกโรงไม่กังวลกับการเสริมทัพของทีมอื่น ย้ำตนมีแนวทางของตัวเอง พร้อมวอนแฟนอย่าได้เอาไปเปรียบเทียบ

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของสโมสรลิเวอร์พูล ออกมายอมรับไม่รู้สึกเป็นกังวลกับเรื่องการเสริมทัพแต่อย่างใด แม้ทีมจะได้  โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ โดมินิค โซลันเก้เพียง 2 รายที่ย้ายมายังถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ขณะที่เหล่า "เดอะค็อป" มองถึงการเสริมทัพเพื่อต่อยอดความสำเร็จ หลังจากท็อปโฟร์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

"ถ้าแฟนคนไหนคิดถึงสิ่งที่ทีมอื่นๆทำ แล้วสงสัยว่าทำไมเราถึงไม่ทำอะไรเลย ผมก็ช่วยอะไรไม่ได้ โทษที เราไม่สามารถซื้อนักเตะเพราะทีมอื่นซื้อนักเตะได้ เราทำธุรกิจของตัวเองอย่างดีที่สุดและเราก็ทำครบถ้วน เราเชื่อมั่นในแนวทางที่เรามุ่งไปมันเป็นแบบนั้น แฟนเป็นกังวล? โทษที ผมไม่มีข้อความที่เหมาะสำหรับเรื่องนี้ ผมไม่กังวล บางทีนั่นอาจเป็นข้อความที่ถูกต้อง"

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีข่าวอย่างหนาหูถึงตัว เวอร์กิล ฟาน ไดค์ และ นาบี เกอิต้า แต่สุดท้ายก็ล้มเหลวกับการคว้าตัวนักเตะทั้งสองราย ขณะที่ทีมคู่แข่งลุ้นแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งคว้า โรเมลู ลูกากู ด้าน อาร์เซน่อล เพิ่งคว้าตัว อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ด้วยค่าตัวสูงสุดเป็นสถิติของสโมสร และเพื่อนบ้านอย่าง เอฟเวอร์ตัน ก็เพิ่งคว้า เวย์น รูนีย์ มาแบบไม่มีค่าตัว 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in