www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'เจ' เบิกสกอร์แรกแล้ว สาวกบ่นยุ่นแม่งไม่มีปุ่ม x (มีคลิป)

By Tomorrow_sunday | July 9, 2017
"เมสซี่เจ" ตะบันประตูแรกให้ต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังไล่เจ๊าทีมระดับ เจ ทู 1-1 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ ขณะที่แฟนชาวไทยขอโวยเพื่อนแม่งไม่ส่งบอลแบบนี้ เกมหน้ามึงอย่าลงมาส่งบอลเลยดีฟ่า

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ถูกยืมตัวมาร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในศึก เจลีก ประเทศญี่ปุ่น ลงทำการแข่งขันเกมอุ่นเครื่องกับผู้เล่นทีมชุดสำรองของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกเยือน เอฟซี มาชิดะ เซลเวีย ทีมระดับ เจ ทู ในเกมกระชับมิตร ที่สนามด้านนอกรัง อายิโนะโมโตะ สเตเดี้ยม 

โดยเจ้าถิ่นทะยานขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก ทาอิกิ ฮิราโตะ นาทีที่ 59 ช่วงของการแข่งขันครึ่งเวลาหลัง จากนั้นฝากทีมเยือนมาได้ประตูตามตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 68 จาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ดึงบอลรอจังหวะให้เพื่อนเติมขึ้นมาทางซ้ายแล้วชิ่งหนึ่งสองเข้าไปตะบันเต็มข้อด้วยเท้าขวา บอลแสกหน้าผู้รักษาประตู เสยเพดานเข้าไปอย่างสวยงาม ซึ่งทางเจ้าเจได้รับการแสดงความยินดีเพื่อนทั้งในสนามและซุ้มม้านั่งสำรอง

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่มีการไลฟ์สดผ่านเพจเจลีกของประเทศไทย ได้มีแฟนบอลชาวไทย ร่วมแสดงความคิดเห็นถึงเพื่อนร่วมทีมของเจ้าเจ ที่ผ่านบอลให้กับแข้งไทยน้อยเกินไป ทั้งๆ ที่มีหลายจังหวะที่ดาวเตะทีมชาติไทย วิ่งทำทางให้ ทว่ากลับไม่ได้รับบอล โดยเฉพาะในครึ่งแรกที่เน้นการโยน ก่อนที่ "เมสซี่เจ" จะทำผลงานได้ดีขึ้นชัดเจน และมีส่วนร่วมกับเกมมากขึ้นในครึ่งหลัง และพังประตูได้ในที่สุด

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in