www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​หลีกไปกูถูกหวยมา!? 'มิลาน' จ่อรวบ 'บีญ่า-โบนุชชี่' วันนี้

By Tomorrow_sunday | July 14, 2017
"ปีศาจแดงดำ" ซื้อสะบั้นหั่นแหลก จ่อปิดดีล "ลูคัส บิญ่า" จาก "พญาอินทรี" และ กองหลังตัวเก่งจาก "ไอ้ม้าลาย" วันนี้ จากการคอนเฟิร์มทั้งเอเย่นต์และสกายอิตาเลีย

เอซี มิลาน ยังคงเดินหน้าหานักเตะเสริมทีมอย่างไม่หยุดยั้ง ล่าสุดกำลังจ่อจะคว้าสองนักเตะตัวเก่งจากสองสโมสรคู่แข่งอย่าง ลูคัส บิญ่า ของสโมสรลาซิโอ และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ จากสโมสรยูเวนตุส มาร่วมทีมภายในวันศุกร์นี้ ซึ่งจะกายเป็นการเสริมทัพนักเตะรายที่ 10 และ 11 ตามลำดับ

เอ็นโซ่ มอนเตปาโอเน่ เอเยนต์ของแข้งวัย 31 ปีจากค่าย "อินทรีฟ้าขาว" ออกมายืนยันด้วยตนเองว่าดีลนี้จะเสร็จสิ้นภายในวันศุกร์นี้ หลังจากที่ทั้งสองสโมสรสามารถตกลงค่าตัวกันได้ที่ 17 ล้านยูโร โดยดาวเตะอาร์เจนไตน์ตกเป็นข่าวย้ายไปเล่นในถิ่นซาน ซิโร่ มานานพอสมควรท่ามกลางความสนใจจากยักษ์ใหญ่อังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล

ส่วน สกายอิตาเลีย ก็รายงานข่าวถึง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังวัย 30 ปีของ ยูเวนตุสหลังเอเยนต์ส่วนตัวของเพิ่งเสร็จสิ้นการหารือไปได้ไม่นานอีกทั้ง "รอสโซเนรี่" ก็สามารถตกลงค่าตัวกับ "เบียงโคเนรี่" ได้เป็นที่เรียบร้อยที่ 40 ล้านยูโร พร่้อมทั้งค่าเหนื่อยอีกราว 6.5 ล้านยูโร บวกออพชั่นเสริม

โดยสาเหตุที่ เอซี มิลาน เร่งปิดดีลของทั้งสองคนนั้นเนื่องมาจากทีมของวินเซนโซ่ มอนเตลล่าจะเดินทางไปเล่นศึก ICC ที่ประเทศจีน ด้วยการพบกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันที่ 18 กรกฏาคมนี้ ต่อด้วยบาเยิร์น มิวนิค ในวันที่ 22 กรกฏาคม

สำหรับ "รอสโซเนรี่" เสริมทัพฤดูกาลนี้ไปแล้วถึง 9 รายด้วยกันนำโดย อันเดร ซิลวา, อันเดรีย คอนติ, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, ริคาร์โด้ โรดริเกซ, มาเตโอ มูซาคิโอ้, ฟรองค์ เคสซี่, อันโตนิโอ ดอนนารุมม่า และ ฟาบิโอ บอรินี่

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in