www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'เนวิลล์' ฟันธง 'ผี-เรือ' จะเพอร์เฟคระดับนึงถึงลุ้นแชมป์ลีก

By Tomorrow_sunday | July 17, 2017
อดีตแข้ง "ปีศาจแดง" สวมบทหมอดูฟันธงแบบไม่กลัวหน้าแตก เชื่อฤดูกาลหน้า "ผีควงเรือ" ลุ้นแชมปืลีกกันสองทีม

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นก่อนเริ่มการแข่งขันศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ โดยเชื่อว่าจะมีเพียงขุนพล "ปีศาจแดง" และ คู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนฯซิตี้ จะควงคู่กันจะเบียดแย่งลุ้นแชมป์

"ผมพูดเมื่อซีซั่นที่แล้วว่า แชมป์ลีกจะมุ่งหน้าสู่เมืองแมนเชสเตอร์ และผมทายผิด แต่ผมคิดว่าปีนี้มันจะเป็นแบบนั้น ผมคิดว่า เชลซี จะผลงานแผ่วลงไป ไม่ใช่ในแง่ลบ แต่แค่พวกเขาจะเจอความท้าทายต่างออกไปเนื่องจากต้องเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ผมคิดว่า สเปอร์ส จะแข็งแกร่ง แต่ผมคิดว่า ยูไนเต็ด หรือ ซิตี้ จะคว้าแชมป์ แต่ผมไม่แน่ใจว่าจะเป็นทีมไหน" 

"ผมพูดมันทุกปี ทีมใดเสริมทัพดีสุดจะคว้าแชมป์ลีก เชลซี คว้า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ คือปัจจัยสำคัญ และ เอแด็น อาซาร์ กับ ดีเอโก้ คอสต้า กลับคืนสู่ฟอร์มเก่ง ทุกสโมสรเล็งเป้าหมายที่นักเตะรายเดียวกัน พวกเขาต่างค่าตัวแพงและดูแลโดยเอเยนต์ ดังนั้นใครที่มีสายสัมพันธ์และติดต่อได้ดีที่สุด รวมทั้งพร้อมทุ่มเงินก็มีโอกาสได้นักเตะคนนั้นไปครอง"


สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ จบที่อันดับ 6 และ 3 ตามลำดับ ของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2016-2017 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in