www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'คอมตุ้ม' สวดยับลูกทีมหลัง 'อาร์มี่' ไร้ชัย 7 นัดติด

By Tomorrow_sunday | July 3, 2017
"โค้ชตุ้ม" สุดทนการเล่นลูกทีมออกมาเฉ่งยับ หลัง "สุภาพบุรุษกงจักร" ไม่ชนะใครมา 7 นัดติด ร่วงมาอยู่อันดับ 13 ของศึก เอ็มร้อยห้าสิบ แชมเปี้ยนชิพ

รังสิวุฒิ ชโลปถัมภ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมในศึก เอ็มร้อยห้าสิบ แชมเปี้ยนชิพ หรือ ไทยลีก 2 ออกให้สัมภาษณ์หลังจบเกมบุกพ่ายสโมสรแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยออกมาตำหนิไปที่การเล่นของลูกทีมเป็นหลัก

"ต้องยอมรับเลยว่า ตั้งแต่เล่นกับทุกทีมมา เราเป็นรองเรื่องของทักษะฟุตบอล นักฟุตบอลเราสู้หลายๆทีมไม่ได้เลย การจะจับบอลแรกก็เป็นรองทุกทีม บางทีคิดว่าคนนี้ทักษะบอลดีแล้วนะแต่พอเล่นไปจริงๆก็ไม่ได้ สังเกตุจากการเจอ แอร์ฟอร์ชวันนี้ นักเตะเราต้องแต่ง 2-3 จังหวะถึงจะเล่นบอลต่อไปได้"

"ส่วนเรื่องความกดดัน ต้องรับว่าต้องทำใจ หากว่าเป็นเมื่อก่อนยิ่งกว่านี้อีก เรามีตัวแค่นี้เราทำได้แค่นี้ ต้องยอมรับอีกอย่างว่าเราจะสร้างตัวใหม่ขึ้นมา มันไม่มีตัวให้เราเลือกแล้วก็ที่สำคัญที่สุดบอลอาร์มี่ แต้มเขาไล่เรามามันก็ทำให้เราไม่มีทางเลือก เราจะมาตั้งรับในบ้านเขาทำนองเนี้ย เราจะไม่มอง 3 คะแนนเลยก็เป็นไปไม่ได้ เพราะฉะนั้นพอไปเปิดเกมรุก แล้วมาโดนใบแดงเหลือ 10 คนก็เลยต้องสั่งให้กล้าเล่นไป"

"ที่อยากติก็คือเรื่องผู้เล่น ทักษะไม่ดีไม่เป็นไรแต่ ความมุ่งมั่น ทุ่มเท เนี่ยสำคัญที่สุดแม่กระทั่งเล่นในบ้านนักเตะก็ยังไม่สามารถแสดงออกมาให้เห็นถึงความใจสู้ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง แต่อาจจะเป็นเพราะว่าโค้ชคงไม่สามารถเป็นแรงพลักดันให้สู้ก็ได้มั้ง จริงๆผู้บริหารก็ลงมาพูดคุยถึงเรื่องนี้ แต่ก็ต้องรับว่ามันได้เท่านี้จริงๆ"


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในศึก เอ็มร้อยห้าสิบ แชมปเปี้ยนชิพ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมหัวตารางอย่า ลำปาง เอฟซี ที่สนามกีฬากองทัพบก คิกออฟเวลา 19.00 น.

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in