www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​แฟนเอฟรุมค้าน 'รูนี่ย์' คืนถิ่นย้ำต่อให้ฟรีแถมเมียก็ไม่เอา

By Tomorrow_sunday | July 5, 2017
"เวย์น รูนี่ย์" หอกร่างอ้วนของ "ปีศาจแดง" เจอกระแสต่อต้านจากสาวก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" หลังเห็นว่าต้งสังกัดควรดึงกองหน้ารายอื่นมากกว่าทุ่มตั้งเพื่อซื้อสากกระเบือมาเล่นกองหน้า

สาวก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พาเรตกันออกมาแสดงความไม่เห็นด้วยกรณีสโมสรเตรียมดึง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค อีกครั้งช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้แฟนบอลต่างเชื่อว่าการดึงอดีตดาวยิงขวัญใจกลับคืนสู่สโมสร ไม่สามารถะเข้ามาช่วยยกระดับเกมรุกให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ อีกทั้งทางต้นสังกัดควรมองหาศูนย์หน้าตัวใหม่เข้ามาแทนที่จะทุ่มทุนสร้างเพื่อคว้า เวย์น รูนี่ย์ กลับมา

"@irfi_15" โพสต์ข้อความใน ทวิตเตอร์ว่า "มันเปลืองเงินสำหรับ เอฟเวอร์ตัน กับการซื้อ รูนี่ย์ พวกเขาควรทุ่มเงินเพื่อนักเตะรายอื่น รูนี่ย์ ควรเลือกโกยเงินและย้ายไปค้าแข้งที่จีน"

"@alex_simmo" ก็โพสต์ข้อความในในลักษระทำนองเดียวกัน"รอสส์ บาร์คลี่ย์ "นิว เวย์น รูนี่ย์" กำลังจะถูกแทนที่ เอฟเวอร์ตัน โดย เวย์น รูนี่ย์ ตัวจริง"

"@paulmchugh86" เขียนว่า "ลองนึกภาพการออกเดทกับนางแบบตอนคุณอายุ 16 ปี จากนั้นเธอทิ้งคุณไปแบบไม่เหลียวแล จากนั้นคุณถูกล็อตเตอรี่รางวัลใหญ่แล้วธอก็กลับมา รูนี่ย์ กลับมา เอฟเวอร์ตัน"

 ส่วน "@EmlynBegley" เขียนว่า "ผมไม่เข้าใจทำไม เอฟเวอร์ตัน ต้องการดึง เวย์น รูนี่ย์ กลับมา เขาย้ายออกไปตอนเป็นดาวรุ่ง และตอนนี้เขาเป็นแค่แข้งห่วยๆ และยินดีที่จะย้ายกลับมา" 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in