www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​เหงียนเกทับ บอกเคยคว่ำ 'โสมแดง' มาแล้ว 5-2

By Tomorrow_sunday | July 15, 2017
กลุ่มแฟนบอลเวียดนาม โชว์ผลงานระดับประเทศเกทับ "ช้างศึก" เผยเคยถล่ม "เกาหลีเหนือ" มาแล้ว 5-2 ตอนปี 2016 พร้อมเย้ยหยัน "ปัก กวาง เรียง" สตาร์โสมแดง ก็ไม่มียังกล้าภูมิใจอีก

กลายเป็นประเด็นร้อนข้ามชาติอีกครั้งหนึ่ง หลังทีมไทย เอาชนะ เกาหลีเหนือ ในศึกคิงส์คัพไป 3-0 ซึ่งถือเป็นชัยชนะที่ขาดลอยที่สุด ที่เคยทำได้ต่อทัพ "โสมแดง" ทำให้ผ่านเข้าสู่รองชิงชนะเลิศเข้าไปเจอกับทีมชาติ เบลารุส ในวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฏาคมนี้

ทั้งนี้ประเด็นดังกล่าวกลับมีแฟนเวียดนาม คนหนึ่ง โพสต์ภาพสกอร์บอร์ด เป็นสกอร์ที่เวียดนามเคยชนะเกาหลีเหนือมาแล้ว 5-2  ในวันที่ 6 ตุลาคม 2016 พร้อมทั้งอวดอ้างอีกว่าในเกมที่ชนะ 5-2 ปัก กวาง เรียง ซึ่งเป็นสตาร์ของเกาหลีเหนือลงเล่นด้วย แต่ในคิงส์คัพครั้งนี้ ปัก กวาง เรียง ไม่ได้ลง และคงไม่สนใจในรายการคิงส์คัพของไทยด้วย ดังนั้นชัยชนะของเวียดนามครั้งนั้นจึงยิ่งใหญ่กว่าแน่นอน

จากนั้น ก็มีคนไทยไปโต้เถียงกลับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า ตอนที่เวียดนามชนะ เกาหลีเหนือ มาแบบ ยู19 ผสมยู 23 แล้วจะภูมิใจอะไร อีกทั้งอยู่ในระดับที่ต่ำกว่าไทย ทั้งอันดับโลก แถมการเจอกันครั้งล่าสุดก็แพ้ไทย 0-3 ดังนั้นไม่มีสิทธิจะมาต่อล้อต่อเถียงเลย อีกอย่างไทยชุดนี้ ไม่มีทั้ง ธีรศิลป์ ,ชนาธิป ,สารัช และทริสตอง โด แต่ชนะได้ขาดขนาดนี้ ถือว่าสุดยอดมากแล้ว

ซึ่งล่าสุดเพจ อาเซียน ฟุตบอล คอมมิวนิตี้ ได้มีแฟนบอลอาเซียน ร่วมแสดงความคิดเห็นกันอย่างเมามัน จนถึงขนาดนี้งกองเชียร์ทั้งสองชาติอีกหลายคอมเมนต์และยังไม่สามารถหาข้อสรุปหรือข้อยุติใดๆทั้งสิ้นได้ในขณะนี้

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in