www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เผยโฉม 'คนไทย' ออกแบบชุดแข่งที่ 3 ให้ 'เอซี มิลาน'

By Tomorrow_sunday | July 25, 2017
นักออกแบบชาวไทย ผู้นำเสนอแนวคิดและออกแบบชุดแข่งแบบที่ 3 พลพรรค "ปีศาจแดงดำ" นาม "สุรเชษฐ์ ใบเจริญโรจน์"

ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ไอซีซี คัพ ณ ประเทศจีน เกมที่ เอซี มิลาน ไล่ยำ บาร์เบินมิวนิค 4-0 นั้น ได้มีการสวมชุดแข่งขันที่ 3 ซึ่งเป็นผลงานของผู้ชนะโครงการประกวด Creator Studio ของ Adidas ซึ่งก็คือ คุณ สุรเชษฐ์ นักออกแบบชาวไทย ซึ่งชุดการแข่งขันดังกล่าวจะถูกนำไปใช้ในฤดูกาล 2017-2018 ด้วย

"ถือเป็นรางวัลชีวิตและประสบการณ์ที่สุดยอดมากๆ กับการได้มีส่วนร่วมกับ adidas และ ACMilan  อยากขอบคุณทุกประสบการณ์ที่ผ่านมาที่ช่วยให้มาถึงจุดนี้"

"ขอบคุณคณะศิลปกรรม ธรรมศาสตร์ และครูบาอาจารย์ทุกคนที่เข้าใจความบ้าบอลกับคอนเซปประหลาดๆของผม"

"ขอบคุณ Bangkok Athletic กับจุดเริ่มต้นการทำงานด้านรองเท้ากีฬา pan ขอบคุณพี่หรั่ง ถึงจะมีอะไรบางอย่างที่ไม่โอเคกับพี่ แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าพี่คือจุดเปลี่ยนสำคัญในการทำงานด้านเสื้อฟุตบอล"

"ขอบคุณKoolsport และทีมงานทุกคนที่สำหรับประสบการณ์ครั้งแรกในงานออกแบบเสื้อฟุตบอล ขอบคุณReal และผู้ร่วมก่อตั้งทุกคน ไม่ได้ไปต่อด้วยแต่เอาใจช่วยเสมอ ขอบคุณ Pegan , eureka และผู้มีอุปการะคุณทุกท่านที่ช่วยต่อชีวิตฟรีแลนซ์มาถึงทุกวันนี้"

"และสุดท้ายทุกคนในครอบครัวสำหรับพลังชีวิตที่เข้าไปเติมได้ตลอดเวลา ร่ายมายืดยาวเอาไว้เตือนตัวเอง หลังจากวันนี้ก็ต้องก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป ยังมีอะไรที่ต้องทำอีกเยอะเลย….*_*!"


ทั้งนี้สำหรับตัว คุณสุรเชษฐ์ ใบเจริญโรจน์ เคยมีผลงานออกแบบชุดเเข่งของอยุธยา วอร์ริเออร์ ฤดูกาล 2016 เเละชุดเเข่งอยุธยา ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2017 มาแล้ว

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in