www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'เฮียมู' เผยซื้อนักเตะเพิ่มแน่ แต่ไม่ซื้อลาบเป็ด

By Tomorrow_sunday | July 26, 2017
นายใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง" หวังได้นักเตะเพิ่มอีกสองตำแหน่งซัมเมอร์นี้ พร้อมแจกแจงตำแหน่งที่ต้องการเติมแกร่งสู่ทีม

โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับอยากได้นักเติมเพื่มอีกสักสองราย ก่อนจบการซื้อขายนักเตะช่วงหน้าร้อนนี้ แม้จะเพิ่งคว้าตัววิคตอร์ ลินเดเลิฟ และ โรเมลู ลูกากู มาเสริมทัพด้วยค่าตัวแสนแพงระยับก็ตาม

"ผมกำลังรอข่าวดี ข่าวดีที่ว่าก็คือการได้ตัวนักเตะ อยากได้ให้เร็วที่สุดเพื่อจะได้มาทำงานร่วมกัน ระหว่างนี้ผมยังใจเย็นอยู่นะ ผมโอเคกับนักเตะที่มี ผมเชื่อมั่นในตัวลูกทีม และนั่นช่วยให้ผมใจเย็น"

"ผมยอมรับ ผมอยากได้นักเตะเสริมสักสองตำแหน่ง คนหนึ่งคือมิดฟิลด์ช่วยเติมสมดุลของทีม กับอีกคนเป็นพวกตัวรุกที่ขยับไปเล่นด้านข้างได้ เพื่อช่วยเพิ่มมิติในเกมรุกให้ทีม"

"ผมไม่ค่อยชอบการกล่าวถึงนักเตะทีมอื่น ผมไม่ชอบนักเวลามีผู้จัดการทีมสักคนออกมากพูดชื่นชมนักเตะของผม มันเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ผมจะพูดเพียงแค่ว่าผมอยากได้นักเตะเพิ่มและมันอาจะได้เข้ามาแค่รายเดียว"


สำหรับลูกทีมของ โจเซ่ มูรินโญ่ กำลังอยู่ในระหว่างทัวร์ปรีซีซั่น ที่ประเทศสหรัฐ อเมริกา ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวเตะกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเช้าวันพฤหัสบดีนี้ตามเวลาประเทศไทย ที่เฟ็ดเอ็กว์ ฟิลด์

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in