www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'ราเยวัช' ชี้ได้ 'มุ้ย-เจ' ร่วมทัพช้างศึกมีลุ้นคว่ำ 'อิรัก'

By Tomorrow_sunday | July 28, 2017
กุนซือ "ช้างศึก" เผยต้องการคว้าชัยชนะเหนืออิรักในศึกคัดบอลโลก 31 ส.ค.นี้ ย้ำหากได้ ชนาธิป-ธีรศิลป์ ร่วมทีมมีสิทธิ์ลุ้นเปิดบ้านชนะ "อิรัก"

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือชาวเซอร์เบีย แม่ทัพใหญ่ของทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยก่อนนำแข้งทีมชาติลงสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี ในเกมนัดที่ 9 ด้วยการเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับทีมชาติอิรัก ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

"พอใจกับฟอร์มของนักฟุตบอลทุกคน โดยเฉพาะเกมรับที่ได้เน้นกันมาตลอด ทั้งนี้ตนพูดเสมอว่าถ้าทีมต้องเจอกับคู่แข่งที่เหนือกว่า จะเน้นแท็กติกเกมรับเป็นพิเศษ แต่ถ้าเจอทีมระดับเดียวกันหรือต่ำกว่าจะใส่เกมรุกเต็มตัว ที่ผ่านมา แม้ว่าจะอยู่กับทีมเพียงไม่กี่แมตช์ แต่แท็กติกที่วางไว้ค่อนข้างพอใจ เพียงแต่ถ้าได้ซ้อมร่วมกันมากๆ ก็เชื่อว่านักเตะจะมีความเข้าใจมากกว่านี้"

"นอกจากนี้ยังได้เผยด้วยว่า สำหรับการคัดฟุตบอลโลกที่จะเจอกับอิรัก ก็ต้องการที่จะสร้างผลงานด้วยการคว้าชัยชนะให้ได้ ทั้งนี้ทีมไทยจะมีการเรียกเก็บตัวก่อนแข่งราว 7 วัน ซึ่งทำให้มีเวลามากขึ้นที่จะซ้อมแท็กติกต่างๆ ทั้งเรื่องเกมรับ แต่สำคัญคือจังหวะเกมรุก ยอมรับว่าหากได้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา มาร่วมทีมก็จะทำให้เกมรุกของไทยมีมิติหลากหลายมากขึ้น และมีโอกาสที่จะชนะอิรักได้เลย"


ทั้งนี้ปัจุบัน มิโลวาน ราเยวัช ได้บินไปเยี่ยมลูกๆ ที่บ้านเกิดและจะกลับมาเมืองไทยเร็วๆ นี้ เพื่อกลับมาทำภารกิจนำทัพ "ช้างศึก" ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี ในเกมนัดที่ 9 ด้วยการเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับทีมชาติอิรัก ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in