www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​3 สื่อดังสเปนตีข่าว 'บาร์ซ่า' จ่าย 150 ล้านยูโรซิว 'เดมเบเล่' แล้ว

By Tomorrow_sunday | August 25, 2017
สามสื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงพร้อมใจกันตีข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" บรรลุข้อตกลงกับ "เสือเหลือง" คว้าตัว "อุสมาน เดมเบเล่" เข้าสู่ถิ่น คัมป์นู เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มาร์ก้า , อาส กับ เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ สามสื่อกีฬาชั้นนำของสเปนยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในการดึง อุสมาน เดมเบเล่ มาร่วมทีมด้วยมูลค่าสูงถึง 150 ล้านยูโรหรือราว 6,000 ล้านบาท มาร่วมทีมเพื่อเป็นตัวแทนของ เนย์มาร์ จูเนียร์ ที่ย้ายไป เปแอสเช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ บีอินสปอร์ต เป็นสื่อเจ้าแรกที่ยืนยันถึงข่าวการบรรลุข้อตกลงร่วมกันระหว่าง ยอดทีมลีกกระทิง กับ ยอดทีมขากเมืองเบียร์ ตั้งแต่คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมทั้งรายงานว่า "เจ้าบุญทุ่ม" จะจ่ายเงินจำนวน 105 ล้านยูโรบวกกับเงื่อนไขเพิ่มเติมอีกจำนวน 45 ล้านยูโร รวมเป็นเงิน 150 ล้านยูโร สำหรับปีกชาวเฟร้นช์แมน

ทั้งนี้คาดการณ์กันอีกว่า อุสมาน เดมเบเล่ กำลังจะเซ็นสัญญาอยู่โยงบนถิ่น คัมป์นู ด้วยสัญญา 5 ปีและกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงสุดอันดับ 2 ของโลกตามหลัง เนย์มาร์ ที่เพิ่งย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนหน้านี้ด้วยมูลค่า 222 ล้านยูโรหรือประมาณ 8,880 ล้านบาท

สำหรับการย้ายสังกัดของปีกวัย 20 ปีทำให้ ดอร์ทมุนด์ ทำกำไรก้อนโตหลังคว้ามาจากแรนส์ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วด้วยค่าตัวเพียง 15 ล้านยูโร นั่นทำให้ต้นสังกัดเก่าของเดมเบเล่จะได้ส่วนแบ่งจากการย้ายทีมครั้งนี้ถึง 30-40 ล้านยูโรหรือราว 1,200-1,600 ล้านบาทเลยทีเดียว

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in